Chiều Nhã Phương hết mực, Trường Giang chi 500 triệu để xây rạp chiếu phim riêng cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang bất ngờ tiết lộ anh đã bỏ 500 triệu để xây rạp chiếu phim ngay tại nhà, phục vụ sở thích của bà xã Nhã Phương.

Mới đây, trong hậu trường chương trình Ai là số 1, Trường Giang bất ngờ tiết lộ để chiều Nhã Phương anh đã chi 500 triệu đồng xây một rạp chiếu phim tại gia. Điều này khiến Nam Thư và S.T Sơn Thạch phải tâm phục, khẩu phục về độ chịu chi, chiều vợ hết nấc của “Mười Khó”. Nam danh hài cho biết: “Tại vợ anh khoái xem phim. Chứ anh đi quay suốt. Là mình mai mốt khỏi đi rạp coi”.

Theo như mô tả, diện tích rạp phim thu nhỏ trong nhà là 16 mét vuông và làm ở nhà mới. Anh tả thêm: “Khi mình làm một cái phòng chiếu phim là nó đưa một kho có 1.000 phim. Những phim ở rạp sẽ có sau 2 tuần. Khi nó nói với mình nó nói vậy. Mai mốt mua cái máy làm bắp nữa. Bấm cái nó chạy ra”.

de-chieu-nha-phuong-truong-giang-chi-500-trieu-xay-rap-chieu-phim-tai-gia-5f5d81

Sau hơn 2 năm về chung một nhà, Trường Giang – Nhã Phương khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng khi chia sẻ hiện tại đã có con đầu lòng. Nhưng Trường Giang và bà xã vẫn quyết giấu kín bưng nhóc tỳ, khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

de-chieu-nha-phuong-truong-giang-chi-500-trieu-xay-rap-chieu-phim-tai-gia-cf50d3

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi nói về cuộc sống hôn nhân của mình, Nhã Phương từng chia sẻ cô được ông xã "cưng chiều" hết mực. Nữ diễn viên thừa nhận chồng là người đảm đang hơn và chia sẻ: “Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”.

de-chieu-nha-phuong-truong-giang-chi-500-trieu-xay-rap-chieu-phim-tai-gia-f866dc

Đặc biệt, kể từ khi sinh con, Trường Giang cũng tranh thủ thời gian chăm sóc bé. “Đa phần vợ tôi chăm con, tôi chỉ phụ giúp. Thỉnh thoảng tôi thức trông con vì sợ con ngã hoặc vợ đè con. Tôi không cho con tiếp xúc với những thứ gì thuộc về công nghệ. Tôi cũng muốn dạy con tự lập… Vợ chồng tôi cho con sống “mộc”, sống tự nhiên như ở dưới quê. Tôi muốn con tôi sống như tôi hồi xưa, có gì ăn nấy. Con làm hai vợ chồng tôi gắn kết và biết hy sinh nhiều hơn”, nam danh hài cho hay.

de-chieu-nha-phuong-truong-giang-chi-500-trieu-xay-rap-chieu-phim-tai-gia-e4880b
Theo:  khoevadep.com.vn copy link