Xem tướng người tiểu nhân, xảo quyệt lại thích gây thị phi, chỉ cần nhìn vào 1 điểm này là rõ cả

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt cho biết khá rõ về tài vận cũng như lối sống của con người. Dưới đây là những tướng mặt của kẻ tiểu nhân mà bạn cần tránh kết giao:

Ánh mắt láo liên, đảo liên tục

Xem tướng người tiểu nhân, xảo quyệt cho biết những người có ánh mắt thay đổi liên tục thể hiện là mẫu người hai mặt, sống rất giả tạo. Mắt chớp chớp miệng chúm chím tạo duyên dáng. Khi tiếp xúc với mọi người xung quanh họ luôn chú ý đến hình ảnh của mình tỏ ra ngoan hiền, thân thiện. Để tránh rắc rối, tốt nhất không nên tin tưởng vàongười có nét tướng này.

Răng khấp khiểng

xem tuong ke tieu nhan xao quyet-phunutoday

Một đặc điểm khác của kẻ tiểu nhân là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, môi vẩu, lộ răng. Đây là kiểu người sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật. Phụ nữ có tướng như vậy thường không phải là người tốt trong cuộc sống họ hay so bì tính toán với người khác.

Kết bạn với những kiểu người này sẽ khiến bạn cảm thấy bất an vì họ rất lắm mưu nhiều kế, thích gây chuyện thị phi, ngáng đường người khác.

Trong lông mày có nốt ruồi

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trong lông mày được gọi là “sát khí ẩn tàng”. Cánh mày râu sở hữu nét tướng này thường lắm mưu nhiều kế, quỷ kế đa đoan, khó đoán biết tâm địa. Người nào làm ảnh hưởng tới quyền lợi và cản trở con đường của họ thì họ sẵn sàng loại trừ bất cứ lúc nào.

Không có lông mày lông mi

Trong nhân tướng học, lông mày lông mi là biểu tượng của tình nghĩa. Đàn ông không có lông mày lông mi thường là tướng mặt của kẻ tiểu nhân, đề cao vật chất, coi nhẹ tình nghĩa. Những người này sẵn sàng vì tiền bạc, vật chất mà phản bội bạn bè.

Môi mỏng

Tướng học cho biết, những người môi mỏng thường thích buôn chuyện, nói xấu sau lưng người khác. Bất kể chuyện gì qua lời nói của kẻ này cũng biến tướng, xa rời sự thật, “con kiến hóa con voi”. Do đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc, kết giao với kiểu người này.

Nếu bắt buộc phải tiếp xúc, hãy biết giữ bí mật, không nên kể chuyện riêng tư cho tuýp người này bởi họ sẽ nhanh chóng phát thanh cho cả làng cả tổng đều biết bí mật của bạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn