MC Cát Tường trải lòng về việc từng là 'người thứ ba', suy sụp đến mức muốn nhảy lầu

( PHUNUTODAY ) - Cát Tường bất ngờ kể lại quá khứ đau buồn khi vô tình trở thành người thứ ba. Nữ nghệ sĩ suy sụp khi biết người đàn ông đang quen đã có vợ con từ trước.

Trong talkshow Cát Tường – 1001 câu chuyện thật, với khách mời là diễn viên Thanh Trúc, Cát Tường kể lại mối tình đầy nước mắt của mình với một người đàn ông đã có vợ. Bà mối 'Bạn Muốn Hẹn Hò' kể rằng mình quen biết người đàn ông này thông qua một lần đi karaoke với nhóm bạn thân. Sau khi làm quen, cả hai thường xuyên liên lạc sau đó nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, Cát Tường bức xúc: “Tôi quen anh này suốt 3-4 tháng trời luôn mà không có một dấu hiệu gì anh này có vợ hết. Tôi tự hỏi tại sao mình là một người rất thông minh, nhạy cảm nhưng không hề bắt được tín hiệu nào”.

“Anh ta đi với tôi cả ngày, thậm chí khi tôi đi diễn về 10-11 giờ tối, đói bụng thì chỉ cần alô là tới đưa rước. Anh cư xử rất ga-lăng, lịch thiệp và đón bắt được ý của mình trước. Anh ta chăm sóc tôi rất chu đáo. Đôi lúc mình thấy nhớ và muốn kiểm tra xem người này ở đâu nhưng tôi có lòng tự trọng cao nên không kiểm tra thì tự nhiên người đó gọi video cho mình luôn… Thì tôi thấy nhiều lần như vậy nên không có vấn đề. Do đó hai đứa nảy sinh tình cảm yêu đương là hết sức bình thường”, Cát Tường bộc bạch.

cattuong1_viqv

Cát Tường cho biết mình phát hiện ra sự thật đau lòng ngay thời điểm vợ người đàn ông đang quen mới sinh em bé được 1 tháng. Cát Tường còn gây sốc khi tiết lộ vợ người đàn ông trên đích thân gọi cho cô để giãi bày tâm sự.

“Khi người phụ nữ đó tìm và gọi cho tôi, sau đó khóc, cảm xúc của tôi thay đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác. Trước tiên là tôi suy sụp, cả thế giới sụp đổ, quay lưng lại với tôi. Nhưng khi nghe tiếng khóc ở đầu dây bên kia, nó khiến tôi chạm đến cảm xúc, lúc tôi sinh em bé cũng là lúc chồng tôi ngoại tình… Tôi thấy cuộc đời trớ trêu, đắng cay, đang đùa cợt mình. Trong điện thoại, tôi không nói được gì hết, đầu dây bên kia chỉ có tiếng khóc thôi. Cô ấy biết tôi là người của công chúng, cô ấy nghĩ tôi không biết anh ta đã có vợ”, Cát Tường nói thêm.

cat-tuong-tung-yeu-phai-trai-da-co-gia-dinh-bi-vo-nguoi-ta-goi-dien-noi-chuyen-dau-buon-den-muc-muon-nhay-lau-fd0-5009875

Nhận được cuộc gọi bất ngờ kia, Cát Tường thẳng thắn cho biết bản thân không muốn xen vào chuyện vợ chồng người khác. Ngoài ra, cô còn trấn an người phụ nữ trên, khẳng định bản thân không hề hay biết sự việc và tuyệt đối không phá hoại hạnh phúc gia đình của cô. Cát Tường thổ lộ: “Sau khi tắt máy, tôi vỡ òa và suy sụp. Không biết làm gì nên tôi gọi cho anh ấy. Tôi còn nhớ mình đứng trên một cái ban công rất cao, chỉ muốn nhảy xuống đó cho xong. Tôi tức lắm, tại sao mình ngu dốt để bị như vậy. Tối đó, tôi không thể ngủ được, phân vân xem mình phải làm gì. Mình tội nghiệp cô kia thì ai tội nghiệp mình. Mình cũng bị tổn thương mà. Tình cảm đâu phải nói buông là buông đâu”.

095639-mc-cat-tuong-se-lam-gi-de-kiem-song-sau-khi-bi-duoi-viec

Sau chuyện này, Cát Tường thừa nhận bản thân bị tổn thương nặng, phải mất rất lâu để quên người đàn ông này. Tuy nhiên, thời gian đầu cô vẫn tiếp tục mối quan hệ vì quyết tâm chứng tỏ tình cảm giữa hai người đến từ sự chân thành. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi cô về nhà đối phương và phát hiện ảnh cưới trong phòng ngủ. Trước phản ứng “đứng hình” của Cát Tường, người đàn ông này lập tức gỡ tấm ảnh xuống. Cô cho biết bản thân dường như thức tỉnh khi chứng kiến sự việc và từ đó quyết định chấm dứt mối quan hệ để tìm kiếm một người xứng đáng hơn. Cuối chương trình, nữ MC cũng nhắn nhủ đến khán giả nên tìm hiểu kỹ đối phương trước khi bắt đầu mối quan hệ để tránh những sự việc đáng tiếc./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn