Cho con ngồi trong túi nilon rồi treo lên mắc áo để... hong cho mau khô, bà mẹ nhận được cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vì thời tiết khá ẩm ướt và cô bé cần được hong cho khô, thế là bà mẹ này liền đựng con vào túi nilon rồi cẩn thận treo lên với hai chiếc mắc áo.

Mấy hôm nay, cư dân mạng xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh tượng một bé gái bị mẹ dùng mắc áo treo lên dây phơi để... hong cho mau khô. Hai luồng ý kiến phản đối và đồng tình đã nổ ra ngay sau đó.


Đoạn video hiện đang gây sốt mạng xã hội Trung Quốc

Theo như đoạn video, bé gái này là Nặc Nặc, khoảng 2 - 3 tuổi và đang ngồi đung đưa trong chiếc túi nilon trắng mỏng manh. Chiếc túi nilon này lại được treo lên dây phơi đồ bằng chiếc móc áo cũng chẳng có gì là chắc chắn.

Tuy nhiên, cô bé này lại tỏ ra vui sướng và cười khanh khách khi được treo trên cao như vậy. Người mẹ đứng ngay gần đó, đồng thời cũng là người quay video để đăng tải trên mạng thi thoảng lại gọi con gái với vẻ vô cùng thích thú. "Người mẹ của năm" dường như rất chiều con và luôn miệng nói cười khi thấy con mình vui vẻ với trò chơi mới.

cho-con-vao-tui-2

Tôi là ai? Đây là đâu? Tôi có phải là con đẻ của mẹ hay không?

Được biết, nguyên nhân khiến cho người mẹ treo con lên mắc áo ngoài trời là bởi vì hôm đó thời tiết khá ẩm ướt, nên bé gái cần được hong như vậy cho mau khô. Bà mẹ cũng khẳng định bé gái đã được treo lên dây phơi bằng "hẳn 2 chiếc mắc áo cho chắc". Nhưng người ta có thể dễ dàng nhìn ra "độ vững chãi" của chiếc mắc áo và dây phơi khi nó bị biến dạng bởi sức nặng của bé gái.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video này đã nhận được vô số lời bình luận của các cư dân mạng: "Ôi trời, sao lại có thể cho trẻ con chơi trò nguy hiểm như thế cơ chứ?", "Không hiểu nổi là mẹ ruột hay mẹ kế mà lại nỡ cho con ngồi trong túi bóng như vậy.", "Nguy hiểm quá, nhỡ quai túi bị đứt hay chiếc mắc áo tụt xuống thì sao?", "Cô bé có vẻ thích thú, nhưng kể cả như thế thì bà mẹ cũng không thể giải trí bằng cách này được.", "Sáng tạo không ai bằng luôn. Bà mẹ của năm đây rồi!"...

Trước đó, đoạn video ghi lại cảnh ông bố đang mải mê chơi game, cách đó không xa là em bé chỉ vài tháng tuổi treo lủng lẳng trên tay cầm cửa ra vào đang được chia sẻ khắp mạng xã hội Weibo.


Em bé rất ngoan ngoãn theo dõi bố từ xa, còn ông bố đang dán mắt vào màn hình máy tính, thi thoảng mới quay ra trêu con.

Video tạo nên 2 luồng tranh cãi trái chiều, một bên cho đây là sáng kiến rất thông minh của ông bố trẻ, nhưng một bên kịch liệt lên án, cho rằng cách này quá nguy hiểm, em bé có thể bị ngã xuống đất bất cứ lúc nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link