Chó mặt vuông, làm móng, nhuộm lông, hẹn hò...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chú cún cưng được chủ nhân của chúng chăm chút hết mực từ bộ lông cho tới... móng chân.

Làm nails đính đá cho cún cưng

Chị Hương (32 tuổi) đầu tư làm đẹp cho chú chó cưng tên Mực của mình bằng việc dẫn đi cửa hàng làm nails, gồm các công đoạn cắt tỉa, gắn móng giả, đắp gel và đính đá.

Mô tả ảnh.
Chú chó tên Mực của chị Hương là một khách hàng làm nails đặc biệt của cửa hàng anh Tùng.

Đây là một vị khách đặc biệt không thể nào quên của anh Nguyễn Văn Tùng – chủ cửa hàng vẽ móng nghệ thuật Star Nails (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Lần đầu tiên anh làm nails công phu cho một chú chó từ ngày mở cửa hàng.

Khi… chó mặc quần tất khiêu gợi

Mô tả ảnh.
Trào lưu biến chó thành biểu tượng sexy đang trở thành cơn "sốt" tại nhiều tỉnh thành Trung Quốc.
Mô tả ảnh.
Không chỉ mặc quần tất khiêu gợi, nhiều người còn làm cho cún cưng của mình trông thật quyến rũ với vớ và giày cao gót

Cắt tỉa, tạo hình, nhuộm lông cho chó mèo

Với màu lông màu sáng và cắt tỉa tạo hình giống động vật khác, xu hướng làm đẹp cho động vật này đang trở nên rất thịnh hành ở Nga.

Mô tả ảnh.
Một salon làm đẹp cho thú cưng ở thành phố Yekaterinburg hiện đang cho ra đời dịch vụ làm đẹp kỳ lạ cho những người bạn 4 chân của con người.

Cô MsGotz - chủ nhân của salon cho biết, hóa chất nhuộm màu lông của salon rất thân thiện với động vật và không gây hại vì được chiết xuất từ thực vật và có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Được biết, màu nhuộm sẽ giữ được khoảng vài tháng cho tới khi lông mới mọc ra.

Ekaterina Aidimirova, một khách hàng cho biết, vì thấy vẻ ngoài bình thường của chó mèo đã quá nhàm chán nên họ quyết định nhuộm màu lông sáng hơn, ấn tượng hơn cho thú cưng của mình.

Sở thích... cắt mặt hình vuông cho chó

Thay vì tỉa lông như bình thường, những người chủ ở Đài Loan lại thích cắt lông cho cún theo hình thù nhất định.

Các trang mạng xã hội tại Đài Loan hiện đang "dậy sóng" với hình ảnh những chú chó cưng mặt vuông, mặt tròn độc đáo. Chủ nhân của những chú chó cưng này đã tỉa lông mặt thú cưng thành hình dạng độc đáo.

Hình vuông được nhiều người lựa chọn cho chó cưng của mình. Các cửa hàng sẽ phải cắt tỉa tỉ mỉ phần lông mặt sao cho tạo thành hình khối. Ngoài ra, hình tròn xoe dễ thương cũng là lựa chọn phổ biến.

Nhiều người đều đồng ý rằng, những kiểu mặt hình vuông hay hình tròn giúp những chú chó cưng trông sáng sủa, gọn gàng hơn hẳn.

Trào lưu lên mạng tìm 'bạn gái' cho cún cưng

Vào tháng 3 vừa qua, trên nhiều các trang mạng Trung Quốc lưu truyền những bức ảnh một chú cún đeo tấm biển “Tìm Bạn Gái” thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Được biết, chủ nhân đã đưa chú tới một công viên tại Thành Đô, Trung Quốc, đeo cho chú bảng chữ vì mong muốn cún cưng của mình có thể tìm được “bạn đời”.

Sự ngộ nghĩnh dễ thương của "nhân vật chính" khiến nhiều người quan tâm, chụp ảnh lại và đưa lên các trang mạng.

Chủ nhân của chú chó này chia sẻ, nó tên là “Dừa”, 6 tháng tuổi và thuộc giống chó Bull của Pháp.

Chú mèo thích ôm bạn ở trung tâm cứu hộ để an ủi chữa bệnh
Chú mèo thích ôm bạn ở trung tâm cứu hộ để an ủi chữa bệnh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chú mèo đen ở Ba Lan rất thích ôm những người bạn bị thương trong trung tâm cứu hộ động vật để an ủi bạn chữa bệnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT