Hôn nhân tan vỡ, người phụ nữ tái giá với ... cún cưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ ở Anh đã tổ chức đám cưới hạnh phúc với chú chó cưng nhiều năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Amanda Rodgers, 47 tuổi, sống ở phía Nam London (Anh) đã kết hôn với một người đàn ông cách đây 20 năm nhưng họ chia tay sau đó chỉ vài tháng. Nhiều năm sau, Amanda mới tìm được hạnh phúc của mình đó là cún cưng có tên Sheba. Họ đã chính thức “thành đôi” trong một bữa tiệc với sự chứng kiến của tất cả 200 khách mời tại Split, Croatia. Cô Rodgers đã không thể kìm nổi niềm hạnh phúc.

Đám cưới kỳ quặc này diễn ra trước sự chứng kiến của 200 người.

“Sheba đã sống cùng tôi trong nhiều năm qua khiến tôi cười, làm cho tôi thoải mái khi tôi cảm thấy căng thẳng” – cô cho hay. “Tôi không thể nghĩ được bất cứ điều gì hơn ngoài việc mình cần một người bạn đời”.

Amanda và chú cún cưng Shela đã làm đám cưới cùng nhau.

Người phụ nữ này chia sẻ thêm: “Từ khi còn nhỏ tôi đã mơ ước một chiếc váy cưới hoàn hảo. Tôi đã thực hiện điều đó cho bản thân mình trong lễ cưới này. Đó là ngày thật tuyệt vời, nhiều niềm vui. Tôi đã dành cho nó một nụ hôn và sau đó mọi người cùng ném hoa giấy”.

Amanda vui mừng kể lại : " Khi tôi quỳ gối và cầu hôn, Sheba đã vẫy đuôi thay cho câu trả lời đồng ý". Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi biết đám cưới này không có ý nghĩa về mặt pháp lý nhưng đó là cách tôi ghi nhận những gì chú chó Sheba đã làm cho tôi. Sheba luôn vui vẻ và làm tôi vui lòng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn