Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều năm sau ly hôn, MC Thảo Vân mới có dịp được ngồi cùng bố mẹ chồng cũ, điều này khiến nữ MC không cầm được nước mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, MC Thảo Vân xúc động kể lại câu chuyện bất ngờ đến với cô trong ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Cô tâm sự hôm qua đã rất hạnh phúc khi con trai đến tận cơ quan chở mẹ đi xem phim. Nhưng niềm vui còn nhân lên gấp bội khi bé Tít gây bất ngờ cho mẹ. Cậu bé dẫn Thảo Vân đến một nhà hàng buffet, sau đó Công Lý xuất hiện với vai trò phục vụ bàn. Không những thế bố mẹ chồng và con gái riêng của Công Lý cũng có mặt tại đây.

Empty
Empty
Empty

Cụ thể, nữ MC viết: "Chiều tối qua, mình hớn hở chờ con trai đến đón đi xem phim. Đến nơi, thấy cậu cứ dẫn mẹ loanh quanh lên tầng xuống tầng với đủ lý do nào khát nước, nào xem đồ. Sau đó con dẫn mình vào một nhà hàng. Mình ngạc nhiên, vì thứ nhất Tít không thích hải sản, thứ hai là ăn buffet thì nói thật rất lãng phí khi con thì đang no còn mẹ thì ăn không nhiều. Cậu nhân viên nhà hàng lại quá nhiệt tình, mình thì cứ cố để quay ra, Tít thì cứ đi vào, nôm na là rất tréo ngoe. Xong mình chốt, nếu con muốn ăn ở đây cũng được, thế mẹ con mình chuyển vào trong kia ngồi cho dễ chịu, Tít lại cứ muốn ngồi cái bàn ngay giữa..

Và rồi, trong khi mình đang chăm chú nhìn điện thoại thì một cốc nước ổi đặt trước mặt. Mình ngạc nhiên vì chưa gọi gì, và ăn buffet thì tự đi mà lấy chứ. Và sửng sốt khi trước mắt mình là anh Lý! Anh Lý phục vụ bàn. Thấy hai bố con toe toét nên mình nghĩ chắc hôm nay anh Lý có show gì ở đây nên Tít rủ mẹ đến. Hoá ra là cho mình. Đây là một phần của show 'Người phụ nữ hạnh phúc' mà mình vừa làm khách mời. Hôm nay họ đã mang đến bất ngờ cho mình, và chưa dừng ở đó! Lần lượt ông bà nội của Tít, cả chị Kiến của Tít, xuất hiện. Nước mắt mình cứ rơi mãi rơi mãi...".

Empty
Empty
Empty

Nữ MC vô cùng xúc động, bật khóc thành tiếng nhưng vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến bố mẹ chồng, Công Lý và cả hai con đã mang đến niềm hạnh phúc cho mình trong ngày đặc biệt: ""Cám ơn ông bà vô cùng, đã rất nhiệt tình trong ngày nóng đến khô người, vẫn đến tận đấy vì con, mang theo cả đĩa mít - loại quả con thích. Cám ơn Kiến, con vừa thi xong, cũng vui vẻ có mặt, hết sức vui vẻ, dễ thương, bị em Tít thỉnh thoảng đấm cho bẹp cả người. Cám ơn anh Lý, anh đang bận quay phim ở rất xa đã chịu khó chạy về vội vội vàng vàng. Cám ơn con - Tít của mẹ - chàng trai đã giữ kín bí mật trong suốt mấy ngày trời, tìm đủ mọi cách sau khi dụ được mẹ đi".

Empty

Thảo Vân - Công Lý kết hôn năm 2009, đã từng có 6 năm chung sống hạnh phúc cùng nhau. Sau khi chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai. "Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù", Thảo Vân từng chia sẻ phỏng vấn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn