Chớ vội "nhìn mặt mà bắt hình dong": 4 nét tướng của đàn ông tưởng Sở Khanh nhưng chiều vợ thương con số 1

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 đặc điểm trên khuôn mặt của người đàn ông nhìn qua có vẻ đào hoa, đa tình nhưng thực chất thủy chung một đời, tương lai tươi sáng.

Đàn ông mắt to mắt nhỏ

Theo nhân tướng học, người mắt to mắt nhỏ dù là nam hay nữ đều là những người tinh tế, tài vận tốt. Đặc biệt đàn ông mắt không đều nhau đều có phúc lấy được người vợ tốt, biết vun vén chuyện gia đình. Đàn ông mắt to mắt nhỏ là những người tình cảm, yêu thương và có phần “sợ vợ”, nhún nhường bạn đời. Nếu lấy được người bạn đời như vậy chị em sẽ có cuộc sống sung sướng, được yêu thương trọn đời.

Đàn ông môi mỏng

Đàn ông môi mỏng không được xem là tướng tốt, họ thường bị gán cho biệt hiệu... nhiều chuyện. Người đàn ông môi mỏng thường bị nhận định là những người không đứng đắn, hay mắc phải những thói hư tật xấu như: lẻo mép, giả tạo. Vì vậy các bậc cha mẹ hay chê nhất khi con gái đưa bạn trai môi mỏng về ra mắt.

net tuong cua dan ong chieu vo-phunutoday

Tuy nhiên, đàn ông môi mỏng thường sẵn sàng vào bếp và biết nấu ăn. Người có đôi môi mỏng đều ở cả trên và dưới thường thuộc trường phái đầu bếp giỏi. Vì có thói quen vào bếp nên mẫu người đàn ông này sẽ tự giác san sẻ việc nội trợ với vợ và họ sẽ mang tới cho người bạn đời cuộc sống thoải mái và ít căng thẳng.

Tuy nhiên, nếu môi quá mỏng thì chàng lại có tính tình khá lạnh nhạt.

Đàn ông có đôi tai cao

Các nhà nhân tướng học đã chỉ rõ rằng, đôi tai cao là khi đỉnh vành tai cao hơn so với mắt hoặc ngang với lông mày. Rất ít đàn ông sở hữu nét tướng này, bởi họ nổi tiếng thông minh, sáng tạo và rất có chí làm giàu. Nếu người khác thấy thất bại mà chùn chân, thấy gian nan mà bỏ cuộc thì chàng luôn phấn đấu không ngừng, vươn lên từ bùn đen.

Nhờ thế, mẫu đàn ông này chỉ cần quyết tâm theo đuổi đam mê chắc chắn sẽ công thành danh toại, tiền chất chật nhà. Không chỉ giàu sang, họ còn là người đàn ông trách nhiệm với gia đình, yêu thương vợ con. Vậy nên, chị em nào may mắn có được họ hãy mừng thầm vì bạn đang sở hữu người chồng hoàn hảo nhất đời.

Đàn ông cằm tròn, cân đối

Người có chiếc cằm tròn sống trách nhiệm, nghĩa khí và luôn hết lòng với vợ con. Một khi đã kết hôn thì dù đàn bà khác có dùng đủ cách để dụ dỗ họ cũng ngoảnh mặt làm ngơ, không bao giờ bội bạc.

Nhân tướng học cho rằng cằm của một người đại diện cho kho của cải của họ. Nếu đàn ông sở hữu chiếc cằm tròn, cân đối nghĩa là kho của cải sẽ luôn đầy ắp tiền tài, cứ vơi lại đầy. Càng về hậu vận họ càng phát tài phát lộc, an yên hưởng phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link