Muốn biết phụ nữ sướng hay khổ: Chỉ cần xòe bàn tay ra 3 giây là biết ngay mệnh phượng hoàng

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có bàn tay sở hữu những nét dưới đây cuộc đời luôn an nhàn sung sướng ít phải lo nghĩ về tiền bạc.

3 đường chỉ tay rõ nét

Theo thầy tử vi chỉ rõ những người có tướng bàn tay với 3 đường chỉ tay rõ nét sẽ được hưởng nhiều phúc khí trời cho cuộc sống sẽ giàu có hơn người. Khi trưởng thành họ không chỉ thành đạt hơn người, mà còn có cuộc sống ấm êm như ý, may mắn hơn người họ còn kiếm tiền dễ như trở bàn tay, được chồng nuông chiều như một nữ hoàng trong gia đình.

Những người phụ nữ có đường chỉ tay với đường nét rõ ràng thường là người biết ứng xử nên họ cũng dễ dàng thành công trong sự nghiệp và được những người xung quanh yêu mến, tin tưởng.

Phụ nữ bàn tay đẹp sẽ có số sướng

Phụ nữ bàn tay đẹp sẽ có số sướng

Tay phải có ngón trỏ dài

Theo như thầy tử vi chỉ rõ thì với những người phụ nữ có ngón tay trỏ dài chắc chắn sẽ là người thành công trong cuộc sống. Những người phụ nữ này luôn có mục tiêu sống rõ ràng và luôn nỗ lực hết mình cho những mục tiêu của mình.

Những người phụ nữ này khi kết hôn sẽ có cuộc sống viên mãn, chồng con luô yêu thương khiến cho cuộc sống hôn nhân của họ viên mãn. Sau năm 35 tuổi những người phụ nữ này chắc chắn sẽ có đủ mọi vinh hoa phú quý trong cuộc sống khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bàn tay với ngón trỏ dài sẽ giàu có hơn người

Bàn tay với ngón trỏ dài sẽ giàu có hơn người

Bàn tay với các ngón thon dài

Theo thầy tướng học thì bàn tay của người phụ nữ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của họ. Một người phụ nữ sở hữu bàn tay với những ngón tay thon dài, mu bàn tay đầy đặn chính là nét phúc tướng trời cho. Những người này từ thủa nhỏ đã sung sướng hơn người nên khi lớn lên cuộc sống của họ cũng dễ bề hạnh phúc.

Những người phụ nữ này luôn có cuộc sống an nhàn sung sướng lấy chồng thì giàu có, được yêu thương. Con cái sinh ra luôn thông minh học giỏi hiếu thuận với cha mẹ, cuộc sống chẳng có gì để lo nghĩ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link