Choáng khi Bằng Kiều luộn thuộm cầm kiếm đi giữa phố

10:26, Chủ nhật 17/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Bằng Kiều đã khiến khán giả choáng khi anh cầm kiếm với bộ mặt hầm hố đi trên phố như giang hồ thực thụ.

Bằng Kiều cầm kiếm như giang hồ là những hình ảnh trong lần đầu tiên của anh khi chạm ngõ điện ảnh. Với vai diễn này, Bằng Kiều sẽ hóa thân vào một tay giang hồ đàn anh ở một khu ổ chuột. Nếu những ai đã từng xem Bằng Kiều diễn hài trên sân khấu thì chắc chắn sẽ không thể phủ nhận tài nghệ diễn xuất của anh hoàn toàn có trở thành diễn viên.

Lần đầu tiên làm diễn viên nhưng Bằng Kiều được đạo diễn Trương Quang Thịnh tin tưởng mời vào vai nam chính. Đó cũng là câu trả lời cho việc Bằng Kiều liên tục có mặt ở trong nước thời gian qua.

 Trong phim Bằng Kiều đảm nhận vai "Sơn đẹp trai", anh sẽ đóng cặp cùng Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Lan Khuê, "Sơn đẹp trai"  sẽ có những tình huống dở khóc dở cười với cô nàng ca sĩ Trang Nhi do Lan Khuê thủ vai.

Dự kiến, bộ phim hài Bằng Kiều tham gia sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết 2015, hiện nhà sản xuất vẫn chưa quyết định tên chính thức cho bộ phim.

Bằng Kiều giống một anh giang hồ thứ thiệt trong phim.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy