Những sao Việt mất điểm vì tính đào hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Những scandal tình ái khiến cho các ngôi sao đánh mất hình ảnh hoàn hảo ban đầu. Không chỉ làm người hâm mộ giận dữ, họ còn bị chính đồng nghiệp tẩy chay.

Bằng Kiều

Trước khi yêu và cưới Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều đã nổi tiếng đào hoa. Sau mối tình 6 năm bất thành với Diva Mỹ Linh, Bằng Kiều rơi vào nhiều cuộc tình ngắn ngủi. Những người gần gũi với Bằng Kiều kể, chàng ca sỹ Phút cuối có cái nhìn chết người cùng tâm hồn bay bổng, đa tình và cũng say tình.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh gặp nhau lần đầu tại chương trình Duyên dáng Việt Nam năm 2000. Ngay lập tức, họ yêu nhau. Năm 2002, Bằng Kiều kết hôn với Phương Trinh và sang Mỹ định cư.

Ban đầu, nhiều người lo lắng cho Bằng Kiều. Bởi Phương Trinh là ca sỹ hải ngoại nổi tiếng với lối sống phóng khoáng, phong cách biểu diễn bốc lửa, gu ăn mặc sexy và tính cách mạnh mẽ. Nhưng Phương Trinh đã khiến fan hâm mộ của Bằng Kiều bất ngờ khi chấp nhận lui về hậu trường, sinh liền tù tì 3 đứa con trai cho chồng, đón mẹ chồng sang sống cùng. Cô cũng tận dụng các mối quan hệ của mình để giúp chồng đứng vững trên sân khấu hải ngoại.

Bạn bè nghệ sỹ Việt Nam “bay show” bên Mỹ thường chọn ngôi nhà của Bằng Kiều làm chỗ trú chân. Phương Trinh không chỉ quan tâm tới bạn của chồng như bạn mình mà còn coi họ như người trong gia đình. Cô thường xuyên nhường phòng ngủ của vợ chồng cho bạn khi khách tới nhà quá đông. Chuyện này được chính ca sỹ Mỹ Linh kể lại.

Tuy thế, gái có công chồng vẫn phụ, Phương Trinh không trói được chân chồng. Cuộc hôn nhân 10 năm tan vỡ do có người thứ 3 chen chân vào. 5 tháng sau ly hôn, Bằng Kiều sánh đôi với người đẹp Dương Mỹ Linh tại các sự kiện lớn nhỏ. Nhưng phải đến tháng 4 năm nay, nam ca sỹ mới thừa nhận mối quan hệ.

Hình ảnh đối lập trên facebook của đôi vợ chồng cũ

Mặc dù luôn phủ nhận “Mỹ nhân Sài Gòn” là người thứ ba, Bằng Kiều vẫn bị dư luận đả kích mạnh mẽ vì thường xuyên đăng tải hình ảnh vui chơi bên người đẹp. Trong khi đó, facebook cá nhân của Phương Trinh ngập tràn hình ảnh ba mẹ con rất hạnh phúc. Cô vợ cũ của Bằng Kiều cao tay đến mức tuyệt đối không nhắc tên chồng, cũng không một dòng tâm sự buồn bã. Điều này càng khiến công chúng đứng về phía cô mà chê trách Bằng kiều bội bạc.

Quách Ngọc Ngoan

Ít tai biết, bạn bè của Lê Phương từng phản đối quyết liệt khi cô yêu và cưới Quách Ngọc Ngoan. Chàng phi công trẻ không chỉ kém vợ về tài năng mà còn đào hoa có tiếng. Hơn nữa, anh còn giấu kín chuyện tình với Lê Phương trước công chúng cho đến khi chính Lê Phương phải gây sức ép mới được xuất hiện công khai cạnh người yêu.

Tin đồn Quách Ngọc Ngoan và ca sỹ Ngọc Anh phải lòng nhau trong Cặp đôi hoàn hảo đã lan ra trước khi khán giả truyền hình chứng kiến họ hôn nhau đắm đuối trên sân khấu. Một mặt Lê Phương đến trường quay như một cách nói chuyện ngầm với Ngọc Anh, một mặt cô vẫn lên tiếng bênh vực Ngọc Ngoan.

Lê Phương bỏ qua cả chuyện chồng vội vàng phủ nhận đám cưới giữa hai người. Sau đó cũng bỏ qua chuyện chồng hẹn hò và ôm hôn gái lạ giữa đêm khuya.

Một người phụ nữ chấp nhận tha thứ nhiều lần cho chồng thì không lẽ nào vô cớ đâm đơn ly hôn.

Khi chuyện xảy ra, không một ai lên tiếng bảo vệ Quách Ngọc Ngoan. Trong khi trên facebook của Lê Phương, giới nghệ sỹ Sài Gòn liên tục vào chia sẻ, an ủi nữ diễn viên.

Việt Anh

Ngôi sao của phim truyền hình giờ Vàng trên VTV cũng bị mất fan chỉ vì thói đào hoa. Trước khi cưới BTV Thùy Linh của Đài HTV, Việt Anh nổi tiếng với những cuộc tình tính theo ngày. Song, kể cả khi đã yên bề gia thất, nam diễn viên vẫn không thoát khỏi những tin đồn tình ái với bạn diễn do chính những người trong giới tung ra.

BTV Thùy Linh vẫn được đồng nghiệp của chồng khen ngợi là người phụ nữ thông minh, sắc sảo, đảm đang và biết chia sẻ. Nhưng cuối cùng cô vẫn đành chịu thua sau những ồn ào quá lớn của chồng và bạn diễn Lý Nhã Kỳ trong phim Gió nghịch mùa. Ai đó còn tung tin giữa tài tử và người đẹp bán kim cương còn có clip sex ngay tại hậu trường. Thật giả chưa rõ, nhưng không vô cớ mà một người vợ thông minh như Thùy Linh lại quyết định ly hôn.

Cũng chẳng lâu sau, Việt Anh lại tay trong tay với một cô gái trẻ đẹp kiểu hot girl trong một sự kiện. BTV Thùy Linh hiện vẫn chưa có tình mới mà toàn tâm chăm sóc con trai.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn