Điểm danh những sao Việt là họ hàng của nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong showbiz có rất nhiều ngôi sao là họ hàng của nhau.

Lam Trường – Minh Thư – Tiêu Châu Như Quỳnh

Mặc dù ở độ tuổi không cách xa nhau quá nhiều nhưng Lam Trường lại có đến hai cô cháu gái nổi tiếng trong showbiz Việt. Họ đều là những nghệ sỹ có tên tuổi trong làng giải trí, đó là Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Trong khi Tiêu Châu Như Quỳnh (cháu gọi Lam Trường bằng chú) đã giành được giải nhất cuộc thi "Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009” khi mới 17 tuổi thì Minh Thư (cháu gọi Lam Trường bằng cậu) cũng không kém cạnh khi đạt được nhiều thành công trong cuộc thi “Tiếng hát truyền hình TPHCM 2004”. Hiện tại, Tiêu Châu Như Quỳnh đang theo đuổi dòng nhạc nhẹ, còn Minh Thư lại đi theo dòng nhạc Alternative Rock.

Nguyễn Chánh Tín - Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn 

Johnny Trí Nguyễn tên thật là Nguyễn Chánh Minh Trí, là em ruột đạo diễn hải ngoại Charlie Nguyễn, tên thật là Nguyễn Chánh Trực. Đặc biệt, hai anh em là cháu của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, một diễn viên điện ảnh, đạo diễn và ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam trong những năm 90.

Cả ba chú cháu nghệ sỹ Nguyễn Chánh Tín đều là những nhân vật có tiếng trong làng điện ảnh Việt. Nếu nghệ sỹ Nguyễn Chánh Tín được biết đến với tư cách là một diễn viên nổi tiếng của thập niên 80 thì Charlie Nguyễn lại là một đạo diễn tài ba với những tác phẩm nổi tiếng như “Dòng máu anh hùng”, “Để mai tính", và Johnny Trí Nguyễn lại rất thành công với những vai diễn, đặc biệt là ở dòng phim võ thuật.

Bằng Kiều - Hồng Nhung

Ít người biết rằng Hồng Nhung và Bằng Kiều chính là họ hàng gần của nhau. Theo tiết lộ của "nàng Bống", giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu và cô là hai chú cháu.

Ông nội của Hồng Nhung và bố của Bằng Kiều là hai anh em ruột. Nên xét theo vai vế thì Bằng Kiều là chú họ của Hồng Nhung. Điều này đã được "nàng Bống" tiết lộ trong liveshow xuyên Việt “Bài hát ru 99”. Hồng Nhung hiện tại đang hạnh phúc với vai trò làm mẹ, còn Bằng Kiều cũng bận rộn với sự nghiệp âm nhạc của mình ở hải ngoại.

Diễm My - Hoàng My

Theo nhiều nguồn tin, Á hậu Hoàng My chính là cháu họ hàng xa của nữ diễn viên điện ảnh Diễm My. Cả hai đều có nét đẹp khá Tây và hiện đại.

Hương Tràm - Đinh Hương

Nhờ tham gia cuộc the The Voice Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm và Đinh Hương mới nhận ra là chị em họ hàng của nhau. Được biết, bố của quán quân cuộc thi hát là anh họ của mẹ Đinh Hương. Sau một thời gian hai gia đình mất liên lạc vì ở cách xa nhau nhưng nhờ có cuộc thi nên mới biết đến nhau và nối lại liên lạc.

"Tuy là bà con xa, chúng tôi cũng khá bất ngờ và vui mừng khi biết được mối quan hệ này", Hương Tràm chia sẻ.

Bảo Quốc - Gia Bảo

Chàng diễn viên 22 tuổi Gia Bảo được may mắn sinh ra trong một gia đình toàn những nghệ sỹ nổi tiếng như: NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Thanh Nga, nghệ sỹ Hữu Châu.

Tuy nhiên, với nỗ lực của bản thân, Gia Bảo đã tự thoát ra khỏi “cái bóng” của những người thân và tự khẳng định bằng tài năng của chính mình. Là cháu đích tôn của danh hài Bảo Quốc, ngay từ nhỏ, Gia Bảo đã được ông nội truyền cho niềm say mê đối với sân khấu. Sau nhiều nỗ lực, Gia Bảo đã là cái tên được chú ý trên sân khấu kịch Phú Nhuận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn