Cao Thái Sơn nên giữ sức khỏe vì chính mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn nên giữ gìn sức khỏe, Bằng Kiều lại hạnh phúc bên Dương Mỹ Linh là những tin giải trí chính ngày 12/5.

Cao Thái Sơn nên giữ gìn sức khỏe

Tình hình sức khỏe của nam ca sỹ Cao Thái Sơn có vẻ không được ổn cho lắm và bằng chứng mới nhất là những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của anh.

Nam ca sỹ chia sẻ: "Đi làm việc mà như thế này có chết không? Ước gì mình có người nào cầm cái khăn giấy hỏi mình có cần lau giùm không thì hạnh phúc biết mấy..."

Đi kèm với dòng chia sẻ trên là bức hình nam ca sỹ đang bị chảy máu mũi và gương mặt mệt mỏi. Việc bị chảy máu mũi là do sức khỏe của anh không được tốt cùng với việc áp lực công việc, cuộc sống đổ dồn trên đôi vai.

Hiện tại nam ca sỹ còn trẻ nên việc đó có thể chưa ảnh hưởng quá nhiều nhưng khi đã xế chiều thì không ai nói trước được điều gì khi sức khỏe sẽ xuống dốc, tình trạng sẽ xấu đi.

Cao Thái Sơn nên ý thức được việc giữ sức khỏe cho mình vì với anh, đây là điều cần được ưu tiên hàng đầu.

Bằng Kiều lại hạnh phúc bên Dương Mỹ Linh

Sau khi chia tay vợ cũ, Bằng Kiều bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với một vài người đẹp nhưng khả nghi nhất vẫn là với Dương Mỹ Linh.

Cách đây không lâu, Bằng Kiều từng bị bắt gặp đón người đẹp này về khách sạn nghỉ ngời. Thời điểm đó, những tin đồn tình cảm của cả hai đã bắt đầu được dấy lên nhưng cả hai vẫn lên tiếng phủ nhận.

Thế nhưng mới đây, nam ca sỹ lại bị bắt gặp tình cảm với Dương Mỹ Linh. Một người bạn của cô thậm chi còn bình luận "Sao ngồi sai vị trí vậy bé Dương Mỹ Linh". Điều này có thể đặt câu hỏi cả hai có mối quan hệ khá đặc biệt.

Việc Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh dù cho có yêu nhau cũng không có gì là ngạc nhiên và quá bất ngờ vì cả hai giờ đây đang rất cần một chỗ dựa, một nửa tình yêu của mình. Điều này hoàn toàn tự nhiên với cả hai người.

Nếu quả thực hai người có tình cảm với nhau thì cùng chúc họ sẽ hạnh phúc và tiến xa trong mối quan hệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn