Choáng ngợp đám cưới cổ tích phủ kín 10.000 bông hoa tươi và chiếc váy đính 5.000 kim sa của cô dâu xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Được biết, cặp đôi đã tốn khá nhiều công sức để "biến hóa" không gian đám cưới trở thành một khu vườn hoa tươi thơm ngát. Từ ngoài sảnh trước cho tới sân khấu được phủ kín bằng 10.000 bông hoa nhập khẩu gồm nhiều loại khác nhau như: hồng, cẩm tú cầu, lan hoàng thảo, hồ điệp, tulip, cát tường, baby...

Không cần phải ghen tị với đám cưới rực rỡ của các cặp đôi Song - Song xứ sở Kim Chi hay Angela baby - Huỳnh Hiểu Minh vì ngay tại Việt Nam đã có một đám cưới lung linh không kém vậy.

Đám cưới của cặp đôi Hồng Dung và Vũ Tùng đã diễn ra tại một nhà hàng thuộc Q. Tây Hồ. Trong ngày vui đó, cô dâu và chú rể đã sử dụng 10.000 bông hoa tươi nhập khẩu để phủ kín toàn bộ không gian đám cưới. Từ ngoài sảnh trước cho tới sân khấu đã trở thành một khu vườn hoa tươi thơm ngát với các loại hoa như: hồng, cẩm tú cầu, lan hoàng thảo, hồ điệp, tulip, cát tường, baby...

dam-cuoi-co-tich-1

 

dam-cuoi-co-tich-2

 

dam-cuoi-co-tich-3

 

Không chỉ gây ấn tượng bằng việc trang trí không gian cưới, cô dâu 9X cũng ghi điểm bởi sự xinh đẹp và quý phái. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng ấn tượng, hai bộ váy cưới thướt tha đã giúp Hồng Dung trở thành một nàng công chúa thực sự trong đám cưới của chính mình.

Theo lời kể của Hồng Dung, cặp đôi này đã có khoảng thời gian yêu nhau là 10 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Ngay tại hôn trường, cô đã không thể kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc và xúc động khi nói lời cảm ơn chồng đã luôn ở bên mình suốt những năm tháng qua. Đến giờ, Dung vẫn chưa hết cảm giác rưng rưng hạnh phúc mỗi khi xem lại hình ảnh về đám cưới.

"Mình và anh ấy yêu nhau 10 năm rồi, 2 đứa bên nhau từ lúc khổ nhất, cùng vượt qua nhiều khó khăn nên đó là điều mình trân quý và quyết định làm đám cưới với anh ấy", Dung bộc bạch. Đến với nhau từ những điều giản dị nhất nên khi thành công, hai người vẫn giữ trọn vẹn được tình cảm chân thành và sự tôn trọng dành cho nhau. 

dam-cuoi-co-tich-4

 

dam-cuoi-co-tich-5

 

dam-cuoi-co-tich-6

 

dam-cuoi-co-tich-7

 

dam-cuoi-co-tich-8

 

Để lên ý tưởng cho đám cưới, Hồng Dung và Vũ Tùng cùng đơn vị trang trí đã chuẩn bị trong nhiều tháng. Trước hôn lễ, các trang trí mẫu được thực hiện nhiều lần trước khi chốt kế hoạch cuối cùng.

Dung cũng tiết lộ 2 bộ váy mình diện hôm cưới được may trong 2 tháng trời và một trong 2 chiếc có đính tới 5.000 viên pha lê lộng lẫy. Đồng thời, "concept" đám cưới là xây dựng một khu vườn hoa cổ tích và nói về tình yêu 10 năm của cả hai để thêm phần ý nghĩa.

Một số hình ảnh về đám cưới vườn hoa cổ tích của Vũ Tùng – Hồng Dung

dam-cuoi-co-tich-9

 

dam-cuoi-co-tich-10

 

dam-cuoi-co-tich-11

 

dam-cuoi-co-tich-12

 

dam-cuoi-co-tich-13

 

dam-cuoi-co-tich-14

 

dam-cuoi-co-tich-15

 

dam-cuoi-co-tich-16

 

dam-cuoi-co-tich-17

 

dam-cuoi-co-tich-18

 

dam-cuoi-co-tich-19

 

dam-cuoi-co-tich-20

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link