Choáng: Người đàn ông Châu Á phẫu thuật giảm 200kg thịt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc tiến hành giảm cân của anh Li (44 tuổi, Đài Loan) từ 300kg xuống còn 100kg đã gây thu hút sự chú ý cho cộng đồng mạng.

Ca phẫu thuật loại bỏ 200kg thịt trên thân thể của Li sẽ kéo dài trong thời gian là 3 năm. Trước khi phẫu thuật, Li sẽ phải giảm cân trước khi trải qua phẫu thuật giảm béo. Theo kế hoạch, Li sẽ phải cắt bỏ một phần dạ dày, phần da thừa. Tổng chi phí ước tính cho ca phẫu thuật này lên đến 1 triệu Tân đài tệ  (32.700 USD). 

Chân dung Li tại bệnh viện chuẩn bị cho ca giảm cân kéo dài 3 năm
Chân dung Li tại bệnh viện chuẩn bị cho ca giảm cân kéo dài 3 năm

Được đưa vào Bệnh viện E-Da để tiến hành các bước giảm cân, người đàn ông 44 tuổi cho biết, hy vọng sẽ giảm trọng lượng còn dưới 100kg. Tất nhiên sẽ chịu sự đau đớn nhưng anh đã chuẩn bị tâm lý để vượt qua. 

Theo China Post, khi là thanh niên Li đã nặng khoảng 100kg. Số trọng lượng lại càng tăng sau khi anh ta bị gẫy chân. Do ít vận động, không lâu sau số trọng lượng của Li tăng chóng mặt lên đến khoảng 300kg. Mỗi bữa ăn của Li gấp 3 người thanh niên khỏe mạnh.  

Để chuẩn bị tiếp nhận Li vào bệnh viện ngày 11/11, lãnh đạo bệnh viện này đã chuẩn bị quần áo loại “khủng”, kèm theo chiếc giường có sức chịu đựng 400kg để phục vụ cho Li. Ngoài ra, bệnh viện này còn mở chiến dịch vận động quyên góp tiền để hỗ trợ Li thanh toán viện phí. 

Choáng khi ngắm những người đàn ông béo nhất thế giới
Những người đàn ông béo nhất thế giới đã rất khó khăn khi phải vật lộn với cơ thể quá tải của mình.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT