Cô gái siêu béo gây sốc khi giảm 80kg trong hơn 4 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không phải thực hiện phẫu thuật dạ dày nhưng cô gái đã giảm được trọng lượng cơ thể từ 148,5kg xuống còn 80kg.

Brooke Birmingham sống tại thành phố Quad, bang Illinois, Mỹ từng sở hữu cơ thể ngoại cỡ lên tới 148,5kg. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 4 năm tuân theo chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập khoa học Brooke Birmingham đã gây sốc khi giảm được tổng cộng 80kg.

Brooke Birmingham đã giảm được 80kg chỉ bằng phương pháp ăn uống và luyện tập khoa học.

Thuật lại quá trình giảm cân thần kỳ, Brooke Birmingham đã chia sẻ trên blog cá nhân có tên "Brooke - Không ăn kiêng": "Ngay từ khi còn là một cô bé tuổi teen tôi đã có một thân hình mũm mĩm tròn trịa. Cân nặng cứ thế tăng vùn vụt theo thời gian. Và phải cho tới khi trải qua một cuộc tình tan vỡ, tôi mới nhận ra rằng cần yêu lấy bản thân trước khi tìm được một nửa lý tưởng của cuộc đời. Bởi vậy, tôi đã thực hiện kế hoạch giảm cân bằng cách kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và thể dục đều đặn từ 3 - 5 buổi/tuần".

Tuy nhiên, vòng eo chảy xệ của Brooke Birmingham còn phải khắc phục thêm.

Sự nỗ lực và kiên trì hiếm có của Brooke Birmingham đã được đền đáp khi cô giảm được tới 80kg. Đây quả là một điều khó tin vì chỉ nhờ chế độ ăn uống và luyện tập khoa học mà không cần tới sự can thiệp của dao kéo.

Trước đó, điều kỳ lạ tương tự đã xảy ra tại Anh. Người đàn ông đã giảm trọng lượng cơ thể từ 265kg xuống còn 80kg.

Hình ảnh Rob Gillet  trước và sau khi thực hiện chế độ giảm cân.

Anh Rob Gillett, 27 tuổi, người Anh có cân nặng tới 265kg. Tuy nhiên, chỉ sau 17 tháng tuân theo chế độ giảm cân nghiêm ngặt, anh đã gây sốc khi giảm được tổng cộng 185kg.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Rob Gillett nói: "Tôi đã phải chạy bộ 10km và đi bộ đường dài mỗi ngày dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể dục cá nhân. Đặc biệt, chế độ ăn kiêng chỉ cho phép được tiếp nạp ít calo vào người, đồng thời trị liệu hành vi theo hướng dẫn của các chuyên gia".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn