Choáng những lần sao Việt thể hiện đẳng cấp bằng phụ kiện nhỏ tí nhưng tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những trang phục hàng hiệu lộng lẫy, sao Việt còn chịu chi tiền tỉ vào những món phụ kiện "nhỏ tí".

Có thể nói, cuộc chạy đua thảm đỏ chưa lúc nào dừng lại giữa các mĩ nhân Việt. Ngoài những bộ cánh lộng lẫy, mỹ nhân Việt còn chú trọng đến những phụ kiện đắt đỏ, có giá trị đến hàng tỷ đồng để khẳng định đẳng cấp cũng như sự giàu có của mình. 

phu-kien-phunutoday.vn 1

 Sử dụng chiếc nhẫn kim cương có giá trị gần 1.6 tỉ, Á hậu Tú Anh khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

phu-kien-phunutoday.vn 2

 Được biết, tông giá trị trang phục và phụ kiện của Tóc Tiên trong bức hình này lên đến 2 tỷ đồng. Bộ trang sức thương hiệu Bulgari gồm: vòng cổ kim cương đính 18 viên đá thạch anh vàng hồng có giá 1,2 tỷ đồng, đôi khuyên tai kim cương và đá carnelian trị giá 58 triệu đồng và vòng tay kim cương 842 triệu đồng, ví cầm tay mang thương hiệu Bottega Veneta 23,5 triệu đồng và đôi giày Christian Louboutin 13,5 triệu đồng

phu-kien-phunutoday.vn 3

 Hồ Ngọc Hà khoe trọn đường cong với đầm cúp ngực màu đen. Điểm nhấn là hiếc đồng hồ kim cương 18 carat có giá khoảng gần 1,5 tỷ đồng. Kèm theo đó là vòng cổ Bottega Veneta được bán với mức giá khoảng hơn 48 triệu đồng.

phu-kien-phunutoday.vn 4

 Bộ trang sức gồm gồm khuyên tai và vòng đeo cổ được làm rất tỉ mỉ, tinh tế có giá trị khoảng 2 tỷ đồng cùng với chiếc đầm ren cắt xẻ táo bạo giúp Huyền My nổi bật tại sự kiện.

phu-kien-phunutoday.vn 5

 Có thể nói, Hồ Ngọc hà là mỹ nhân sở hữu bộ sưu tập kim cương và trang sức đắt tiền bậc nhất showbiz Việt. Nữ hoàng giải trí gây choáng khi sở hữu chiếc nhẫn kim cương khủng có giá 21 tỷ đồng.

phu-kien-phunutoday.vn 6

  Thu Minh có cả bộ sưu tập đồng hồ Rolex, mỗi chiếc cũng trên dưới 1 tỷ đồng.  Nhiều người cho rằng, cô may mắn khi được ông xã ngoại quốc hậu thuận về mặt kinh tế. 

phu-kien-phunutoday.vn 7

 Diễm Hương khoe khéo mẫu đồng hồ kim cương có giá 5 tỉ đồng trong một sự kiện.

phu-kien-phunutoday.vn 8

 Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ từng khiến dư luận choáng váng khi đeo chiếc đồng hồ của thương hiệu Piaget trị giá gần 30.000 USD tương đương với khoảng 6 tỷ đồng, ngoài ra còn có đôi bông tai trị giá hơn 600 triệu đồng trong sự kiện điện ảnh Director’s Day.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn