Hốt hoảng nhan sắc của Hoàng Tôn sau thẩm mỹ hỏng

( PHUNUTODAY ) - Sau phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của Hoàng Tôn trở nên "biến dạng".

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn đăg đàn "cầu cứu" các thành viên của diễn đàn đó.

hoang-ton-phunutoday.vn 4

 Ca sĩ Hoàng Tôn trước và sau khi phẫu thuật

Theo đó, giọng ca Em không quay về bức xúc kể lại câu chuyện của mình để nhờ sự tư vấn của cộng đồng mạng. Nam ca sĩ cảm thấy không hài lòng với chất lượng của bệnh viện nơi mình chọn “dao kéo” để hoàn thiện bản thân mình hơn. Phần mũi và phần cằm hậu phẫu thuật sưng to, đỏ tấy, thậm chí cằm của Hoàng Tôn có cảm giác cộm, khó chịu và không ăn nhập với tổng thể khuôn mặt.

hoang-ton-phunutoday.vn 1

 Bài chia sẻ của Hoàng Tôn trên một siễn đàn về phẫu thuật thẩm mỹ

Anh viết: "Xin chào mọi người. Cuối tháng 6 vừa rồi mình có làm mũi và cằm tại chỗ của bác sĩ LTH tại bênh viện VH - TP. HCM và cảm thấy không hài lòng về chất lượng nên report để mọi người biết nhé.

Về mũi: Bị sưng to và lâu, trong ảnh đầu là hơn 4 tháng rồi mà vẫn còn bị to, không thon, đầu mũi thì bị đỏ lên và nổi mạch máu (như hình 2), còn cắt cánh thì mọi người nhìn đánh giá hộ mình với.

Về cằm: Cũng sưng rất to và lâu, ảnh đầu là mình đã có dùng filler để nhìn liền với mặt hơn, các bạn có thể thấy trong hình 3 là cằm nhìn bị rất dài, không kết nối với mặt và đến giờ vẫn có cảm giác cộm khó chịu.

Về hỗ trợ sau phẫu thuật: Hầu như là không có, trả lời rất đại khái kiểu “anh thấy như vậy là đẹp rồi”, “do mũi em bị mụn nên mới đỏ vậy”, “do đầu mũi em to sẵn nên không thu nhỏ lại được”… nói chung là mình thấy không nhiệt tình hỗ trợ và sửa lại cho khách nếu không cảm thấy hài lòng.

Mình định đợi hết 6 tháng rồi đi làm lại cả 2, các anh chị em trong group có khuyến nghị làm lại ở đâu uy tín và hỗ trợ sau phẫu thuật tốt không ạ giới thiệu cho mình với, xin cảm ơn cả nhà! ^^"

hoang-ton-phunutoday.vn 2

 Chiếc mũi của Hoàng Tôn to bất thường thời gian gần đây.

Ngoài bài chia sẻ, Hoàng Tôn còn đính kèm những hỉnh ảnh mũi, cằm bị lỗi hậu dao kéo của mình. Anh nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng và được các thành viên của diễn đàn bật mí những địa chỉ làm thẩm mỹ uy tín.

hoang-ton-phunutoday.vn 3

 Gương mặt lộ rõ nhiều “lỗi” sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thể thấy, ca sĩ Hoàng Tôn xuất hiện với khuôn mặt thay đổi khác thường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hoàng Tôn cũng không ngại thừa nhận rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ để cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, gương mặt anh có biểu hiện bị lỗi, thậm chí biến dạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn