Choáng váng người phụ nữ có hàm răng ma cà rồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mắc bệnh về răng miệng mà hàm răng của người phụ nữ biến dạng tựa như hàm răng của ma cà rồng trong phim kinh dị.

Đó là trường hợp của chị Charlotte Bateman (49 tuổi) sống tại Collington, Herefordshire, Anh.

Cụ thể người phụ nữ này bị mắc bệnh về nướu răng nhưng không được nha sĩ hiện và điều trị kịp thời. Hệ quả là hàm răng của Bateman biến dạng. Năm 2011, sau khi chụp X-quang, cô mới được chẩn đoán mắc bệnh nghiêm trọng. Theo đó phần nướu quá mềm, không giữ được chân răng nên chúng mọc lởm chởm. Đáng nói hơn những chiếc răng nanh vừa sắc nhọn lại vừa có chiều dài bất thường khiến nụ cười không khác gì... ma cà rồng trong các bộ phim kinh dị.

Người phụ nữ có hàm răng ma cà rồng.

'Hàng xóm rất sốc khi đến thăm và nhìn thấy hàm răng của tôi. Tôi không muốn xuất hiện ở nơi công cộng và ngại giao tiếp với mọi người', Bateman chia sẻ về tình trạng của mình.

Công việc kinh doanh bánh cưới của cô cũng bị ảnh hưởng khá nhiều vì chứng bệnh này.

Bất bình vì sự tắc trách của các bác sỹ điều trị cho mình, tháng 3/2014, người phụ nữ 49 tuổi tìm một luật sư chuyên về Luật Nha khoa và khởi kiện các nha sĩ từng khám bệnh cho cô nhiều năm trước.

Sau 11 tháng, tòa án ra phán quyết yêu cầu các bác sĩ này phải bồi thường 25.000 bảng (hơn 840 triệu đồng) cho Bateman đi chữa răng. Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ như không được cải thiện là bao bởi người phụ nữ này sẽ phải nhổ toàn bộ hàm răng hiện có và thay bằng răng giả.

Cá sấu cướp mồi ngoạn mục trong miệng con cò
Cá sấu cướp mồi ngoạn mục trong miệng con cò
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng cá sấu cướp mồi ngay trong miệng của con cò được ghi lại khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng.
Kinh hãi cá sấu liều lĩnh tấn công ngoạm vòi voi
Kinh hãi cá sấu liều lĩnh tấn công ngoạm vòi voi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thấy voi con xuống sông uống nước một mình, cá sấu đói lặng lẽ tiến đến gần và cắn mạnh vào vòi với mục đích kéo con mồi xuống nước để dìm chết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT