Phát hoảng khi thấy cá ma cà rồng từ trên trời rơi xuống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con cá ma cà rồng bất ngờ từ trên trời rơi xuống khiến người dân chứng kiến thót tim.

Hai người dân ở Fairbanks, Alaska, Mỹ đã có một phen hốt hoảng khi thấy con cá ma cà rồng từ trên trời rơi xuống.

Cô Sue Valdrow, chủ một cửa hàng tạp hóa kể lại: “Hai người đàn ông đã vào cửa hàng của tôi và hỏi xin một xô nước. Họ cho biết đã tìm thấy một con cá kỳ lạ ở ngay bãi đỗ xe”. Sau đó, cô Valdrow đã cho con cá dài khoảng 30 cm này vào thùng nước và đi báo cảnh sát.

Được biết, trước đó, người dân cũng phát hiện 3 con cá ma cà rồng đã chết ở những địa điểm cách xa ao hồ, sông suối tại Fairbanks.

Một con cá mút đá.

Nhiều khả năng, một con mòng biển đã bắt được chú cá ma cà rồng trên từ sông Chena và bị rơi miếng mồi trên đường trở về tổ.

“Nếu nhìn kỹ những con cá này, các bạn có thể thấy cả hai bên thân chúng đều có những lỗ nhỏ. Đây là dấu vết của loài mòng biển hoặc một loài chim nào đó tương tự”, ông Mike Taras, chuyên gia của Sở Ngư nghiệp Alaska giải thích.

ma cà rồng còn có tên gọi khác là cá mút đá. Chúng thường sống ký sinh trên các loài động vật khác bằng cách hút máu của những loài động vật này. Vì vậy chúng có tên là cá ma cà rồng.

Cá mút đá có hình dạng trông giống lươn nhưng lại có cái miệng tròn với rất nhiều răng mọc xung quanh miệng. Chúng dùng miệng của mình bám vào da của các loài khác và hút máu để duy trì sự sống.

Cận cảnh loài động vật thời cổ đại hiếm thấy vừa được phát hiện
Cận cảnh loài động vật thời cổ đại hiếm thấy vừa được phát hiện
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mới đây, các nhà khoa học vừa tình cờ phát hiện ra hai loài động vật có từ thời cổ đại là cua móng ngựa và tôm cổ tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT