Choáng với bộ trang sức kim cương đắt giá của tỷ phú Hoàng Kiều tặng Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm tại sự kiện đếm ngược chào 2017 với chiếc đầm cúp ngực quyến rũ và bộ trang sức tiền tỷ do bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều tặng.

ngoc-trinh-phunutoday2

Khuya 31/12/2016, Ngọc Trinh bât ngờ trở thành "tâm điểm" chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi tham dự sự kiện đếm ngược chào mừng năm mới 2017 diễn ra tại TP.HCM.

ngoc-trinh-phunutoday1

Tại sự kiện, Nữ hoàng nội y diện váy cúp ngực, đeo trang sức kim cương đắt giá và nhận được sự hộ tống kỹ càng từ ban tổ chức.

ngoc-trinh-phunutoday5

Theo thông tin, ban tổ chức thu xếp khoảng 10 nhân viên an ninh đảm bảo an toàn cho nữ diễn viên 27 tuổi trong một sự kiện ngoài trời.

ngoc-trinh-phunutoday7

Nhiều người đồn đoán rằng, Ngọc Trinh đeo bộ trang sức kim cương đắt tiền mà tỷ phú Hoàng Kiều mới tặng cô. Ở cô gái miền Tây xinh đẹp này luôn toát lên vẻ hạnh phúc kể từ khi có người yêu mới.

ngoc-trinh-phunutoday8

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Ngọc Trinh trong thời gian gần đây, sau khi cô và tỷ phú Hoàng Kiều chính thức hẹn hò. Người đẹp nở nụ cười rạng rỡ.

ngoc-trinh-phunutoday4

Ngọc Trinh quyến rũ, nổi bật trong lễ hội chào năm mới 2017.

ngoc-trinh-phunutoday3

Đến thời điểm này, Ngọc Trinh vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào về mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều. Trong khi đó, bạn trai 72 tuổi cùng quản lý của cô - ông bầu Khắc Tiệp đều xác nhận chuyện tình cảm.

ngoc-trinh-phunutoday6

Trở về Việt Nam, Ngọc Trinh thường xuyên đi dự sự kiện cùng "ông bầu" Khắc Tiệp. Cả hai là tri kỷ của nhau suốt mấy năm qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn