Bí quyết mặc đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn trong những ngày lễ cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình những set đồ sành điệu hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Trong những ngày lễ cuối năm bạn cần lựa chọn cho mình những trang phục nổi bật, ấn tượng để đón chào những khoảnh khắc vui vẻ. Vì vậy những trang phục đầy màu sắc hoặc thiết kế ấn tượng bạn nên lựa chọn nhé. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.
Trang phục sequins
Trang phục sequins là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những ngày lễ. Nếu bạn không đủ tự tin để mặc chiếc váy hoàn toàn sequin hãy hoặc áo len, có lẽ hãy tạo điểm nhấn là những phụ kiện nhé.

phoi-do-dep-1-phunutoday.
phoi-do-dep-2-phunutoday.

Tạo ấn tượng

Với những trang phục cơ bản, bạn có thể chọn những item ấn tượng hơn để tạo điểm nhấn. Thay vì cả set đồ cơ bản hãy phối hợp cùng chiếc chân váy xoè đặc biệt. Mặc một chiếc áo len đẹp với quần da, áo sơ mi trắng, kết hợp khăn quàng sành điệu...

phoi-do-dep-3-phunutoday.
phoi-do-dep-4-phunutoday.

 Lựa chọn phong cách mới lạ
Hãy thử chọn mặc một phong cách nào đó bạn không thường xuyên mặc để f5 phong cách. Đây cũng là cách làm cho bạn nổi bật hơn trong ngày lễ. Bạn thường xuyên mặc vải jean? hãy thay thế bằng chất liệu da hoặc mặc một chiếc váy phong cách với chất liệu vải voan bồng bềnh, quyến rũ.

phoi-do-dep-5-phunutoday.
phoi-do-dep-6-phunutoday.

 Điểm nhấn màu sắc nổi bật
Mùa đông, những màu sắc trung tính thường xuyên được lựa chọn nhưng điều đó không có nghĩa bạn phải mặc chúng trong suốt cả mùa. Hãy thay đổi bằng những sắc màu nổi bật hơn như đỏ, hồng, vàng... 

phoi-do-dep-7-phunutoday.
phoi-do-dep-8-phunutoday.

 Giày phong cách
Những đôi giày cũng vô cùng quan trọng để giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Phụ kiện hãy nếu phù hợp với set đồ sẽ biến người mặc thành một tín đồ thời trang thực thụ. Những màu sắc nổi và thiết kế ấn tượng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn trong những ngày lễ.

phoi-do-dep-9-phunutoday.
phoi-do-dep-10-phunutoday 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn