Choáng với cuộc sống đời thật ở quê nhà của người mẫu Lê Thúy

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp nghỉ lễ dài ngày, người mẫu Lê Thúy đã cùng chồng là Đỗ An về quê chơi, đi tham quan một số địa điểm ở Quảng Bình.

Vì ngày 30/4 và 1/5 sát những ngày cuối tuần nên sao Việt đã có thời gian tận hưởng kì nghỉ dài, tranh thủ đi du lịch nhiều nơi. Nhân dịp này, Lê Thúy và Đỗ An đã cùng nhau về Quảng Bình chơi. Cặp đôi này đã đi tham quan nhiều nơi ở Quảng Bình.

Ngoài ra, Lê Thúy còn gây chú ý với hình ảnh rửa bát với chị em sau khi ăn giỗ ở nhà Nội và cào lúa cho Ngoại khi trời sắp mưa. Những khoảnh khắc giản dị của người mẫu này khiến nhiều người thích thú.

Empty
Empty
Hình ảnh giản dị của Lê Thúy khi ở quê.

Hình ảnh giản dị của Lê Thúy khi ở quê.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Những khoảnh khắc đi tham quan nhiều địa điểm ở Quảng Bình của vợ chồng Lê Thúy.

Những khoảnh khắc đi tham quan nhiều địa điểm ở Quảng Bình của vợ chồng Lê Thúy.

Trước đó sau khi tham gia show diễn Mix&Match của NTK Đỗ Mạnh Cường hôm 27/12, người mẫu Lê Thúy tuyên bố giải nghệ vì đã mang thai. Cô thông báo tin vui này trên trang cá nhân và nhận được lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ.

Cô viết: "Hôm nay show Mix&Match là show diễn cuối cùng mà em được tham gia và đồng hành cùng anh, đã đến lúc em dành thời gian nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ của mình rồi. Nếu sau này em còn ốm còn đẹp thì anh nhớ vẫn cho em mặc một bộ đi cho đỡ nhớ nghề nha".

48921926_2125084617551065_6447730970635272192_n

Cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model không quên gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế họ Đỗ vì luôn giúp đỡ cô trong 8 năm làm nghề, cảm ơn ê-kíp vì đã tạo nên một show diễn đáng nhớ.

Lê Thúy cho biết cô đang chờ đón năm 2019 với những hạnh phúc mới. Bên cạnh đó, nữ người mẫu thổ lộ sẽ nhớ những tiếng vỗ tay, những tiếng gọi tên cô khi bước đi trên sàn catwalk.

Như vậy, sau 3 năm kết hôn với ca sĩ hải ngoại Đỗ An. Học trò siêu mẫu Xuân Lan cuối cùng cũng sắp lên chức mẹ. Trong quá khứ, đám cưới của cặp đôi người mẫu - ca sĩ gây nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng ngoại hình Lê Thúy không phù hợp với vẻ điển trai của Đỗ An.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link