Động thái bất ngờ của Hồ Ngọc Hà sau ồn ào mang thai, sắp làm đám cưới với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới đây đã bất ngờ đăng tải bức hình xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái khẳng định "Em chỉ yêu mình anh".

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Hà Hồ lại gây bất ngờ khi tự làm hẳn bài thơ để nói về mình trong tình yêu. Hà Hồ viết:

"Em vẫn vậy, gầy xanh và hốc hác

Chẳng mập mạp, cũng chẳng có gì đâu

Sao cứ bảo em lúc này lúc khác

Mà không bảo “Hà ơi, nhớ quá rồi!”

Em vẫn vậy, yêu ai chỉ một người

Chẳng ngó ngàng hay lang thang ngoài phố

Đố mọi người thấy em ngồi đâu đó

Nhìn người qua rồi đếm lá... hết ngày.

Em vẫn vậy, vẫn vậy và vẫn thế

Mới hôm nay hát nhẩm vài câu buồn

Chợt thấy mình lâu rồi không than vãn

Tình khúc sầu của những tháng ngày xưa

Em vẫn thế đừng la em nữa nhé

Lúc vui buồn,lúc mạnh mẽ, cô đơn

Cứ để em rong chơi thêm một chút

Rồi lại ngồi tự sự với Love Songs".

Hà Hồ bất ngờ làm thơ nói về mình và về tình.

Hà Hồ bất ngờ làm thơ nói về mình và về tình.

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đã khen ngợi tài lẻ của nữ ca sĩ. Công chúng lại được dịp thấy thêm một tài lẻ của cô bên cạnh tài năng ca hát.

Trước đó, Lý Quí Khánh đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Đáng chú ý, trong bức ảnh này, Hà Hồ diện váy hai dây để lộ vòng hai lớn bất thường. Cùng với đó là gương măt có nét tròn trịa hơn của nữ ca sĩ càng khiến dân mạng không khỏi thắc mắc và đồn đoán nữ ca sĩ đang mang thai.

Cư dân mạng liên tiếp bình luận: "Nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "Chị Hà có baby", "Cái tay ôm bụng"...

Bức ảnh Lý Quí Khánh đăng tải khiến dân mạng nghi ngờ Hồ Ngọc Hà đang mang thai.

Bức ảnh Lý Quí Khánh đăng tải khiến dân mạng nghi ngờ Hồ Ngọc Hà đang mang thai.

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một bức ảnh bikini khoe vòng 2 thon thả trên trang Instagram cá nhân. Cô phân trần: “Em chưa có chi hết. Đừng viết bài nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha. Nghỉ lễ vui đi nè”.

Tuy dòng trạng thái của Hà Hồ không nhắc cụ thể đến việc mang bầu, nhưng cư dân mạng hiểu rằng nữ ca sĩ đã ngầm phủ nhận tin đồn đang rộ lên những ngày vừa qua.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 đăng ảnh khoe eo thon ngầm phủ định tin đồn mang thai.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 đăng ảnh khoe eo thon ngầm phủ định tin đồn mang thai.

Ngoài ra, tin đồn Hồ Ngọc Hà chuẩn bị lên xe hoa bắt nguồn từ việc gia đình Kim Lý về thăm quê Hồ Ngọc Hà ở Quảng Bình. Đồng thời, nữ ca sĩ còn chia sẻ MV 'Cưới Nhau Đi' (Yes I Do) do ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ và 100 cặp cô dâu chú rể thể hiện. Những điều này khiến cư dân mạng đồn đoán giọng ca 'Cả một trời nhớ thương' chuẩn bị kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link