Choáng với cuộc sống thật của "Hoa hậu không tuổi" Giáng My

( PHUNUTODAY ) - Giáng My sở hữu cho mình biệt thự, căn penthouse rộng rãi, cô còn là chủ sở hữu của nhiều xế hộp tiền tỷ.

Giáng My được nhiều người biết đến khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Đền Hùng" được tổ chức một lần duy nhất vào năm 1992.

Giáng My để lại dấu ấn trong khán giả với vai trò như: ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và từng là gương mặt ăn khách nhất nhì showbiz Việt.

Vẻ đẹp kiêu sa của Giáng My

Vẻ đẹp kiêu sa của Giáng My

Sau cuộc tan vỡ với chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh vì không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên họ vẫn cùng nhau nuôi dạy con gái tên Anh Sa.

Giáng My bên con gái Anh Sa

Giáng My bên con gái Anh Sa

Hiện tại Giáng My đang là chủ sở hữu của căn biệt thự triệu đô năm ở trung tâm quận 2, TP.HCM. Với diện tích sảnh có thể chứa được 200 người và 4 tầng lầu với phòng ốc rộng rãi, trong nhà còn được thiết kế với phong cách châu Âu đầy tinh tế.

Căn biệt thự với sức chứa 200 người

Căn biệt thự với sức chứa 200 người

"Hoa hậu Đền Hùng" đã phải chi ra số tiền không hề nhỏ để có được nội thất, thiết bị sinh hoạt hiện đại. Bên cạnh cơ ngơi xa hoa, đắt đỏ, Giáng My còn có thêm một căn penthouse được xây dựng, thiết kế theo phong cách hiện đại cùng dàn nội thật được mua từ Ý.

Sự giàu có của Giáng My còn được người khác nhìn nhận ra dàn siêu xe của cô. Với những chiếc xe hơi đắt đỏ, cô sử dụng xe hơi trị giá 4 tỷ đồng để đi lại. Cho đến năm 2016, Giáng My gây xôn xao khi ngồi chiếc xe sang chảnh thương hiệu Mercedes có giá tới 14 tỷ đồng.

Giáng My rất chú trọng đến ngoại hình của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ngoài đồ hiệu, cô cũng thường xuyên đặt các nhà thiết kế riêng.

Giáng My luôn chú trọng đến trang phục khi xuất hiện

Giáng My luôn chú trọng đến trang phục khi xuất hiện

g-15525669146261000024457
Theo:  khoevadep.com.vn copy link