"Choáng" với" hợp đồng hôn nhân" và công khai tài sản trong đám cưới Thành Trung

( PHUNUTODAY ) - "Hợp đồng hôn nhân" trong đám cưới của Thành Trung và vợ 9x khiến nhiều người phải bất ngờ.

Sau thời gian dài tìm hiểu, hôm qua (22/3), MC Thành Trung và bạn gái 9x chính thức tổ chức hôn lễ, đánh dấu một chặng đường quan trọng trong cuộc đời của cả hai.

Được biết, đám cưới của MC Thành Trung có khách mời hạn chế là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của hai bên gia đình.

thanh-trung-1

 

thanh-trung-4

 

thanh-trung-3

Thành Trung và vợ 9x trong lễ cưới.

Thành Trung và vợ Ngọc Hương công khai chính thức mối quan hệ vào tháng 1/1/2014. Nam MC thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái trên trang cá nhân nhưng rất hiếm hoi trả lời chính thức với báo chí về mối quan hệ với cô gái 9x xinh đẹp này.

Ngọc Hương vốn xuất thân trong một gia đình nề nếp tại Hà Nội. Hiện tại, Ngọc Hương đang làm tiếp viên cho hãng hàng không Việt Nam.

Đặc biệt, nghi thức cưới có màn ký hợp đồng hôn nhân của cô dâu - chú rể, dưới sự làm chứng của nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long. Nội dung hợp đồng hôn nhân có những chi tiết hài hước như Thành Trung được gọi vợ là bà xã, bà vợ, nhưng không được gọi "con vợ"... trong đó còn có điều khoản anh cho phép bà xã không ôm mình 5 ngày trong một tháng.

thanh-trung-5

 Thành Trung và vợ ký hợp đồng hôn nhân.

Trước đó, quan khách có mặt ở đám cưới còn được chứng kiến màn công khai tài sản thú vị của vợ chồng Thành Trung. Ở hạng mục tài sản vô giá, chú rể nhỉnh hơn cô dâu vì có nhiều bạn bè hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn