Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la "âm thầm" quay lại bên nhau mặc dư luận

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la được cho là âm thầm quay trở về bên nhau.

Mới đây, Hà Hồ và Cường Đô la tiếp tục bên nhau để cổ vũ con trai Subeo trong một cuộc thi bơi. Dù không cùng xuất hiện trong 1 hình ảnh, tuy nhiên mỗi người đều chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh Subeo cùng tiếng cổ vũ, reo hò. Điều này cho thấy cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau trong thời điểm đó. Có thể thấy, tần suất bên nhau của Hà Hồ và Cường Đô la khá dày đặc. Trong showbiz cũng hiếm có cặp đôi nào chia tay rồi vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp vì con cái như cả hai.

ho-ngoc-ha-2

 

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng đi cổ vũ Subeo.

Trước đó, sáng 18/3, một người bạn của Hà Hồ chia sẻ hình ảnh đi ăn đêm cùng nữ ca sĩ và doanh nhân Quốc Cường. Trong ảnh, ca sĩ mặc giản dị, ngồi đối diện với chồng cũ. Trước đó, cô cũng tỏ ra thoải mái khi tạo dáng để bạn chụp hình lúc bước xuống xe.

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người chúc mừng nữ ca sĩ vì vẫn giữ được tình bạn với chồng cũ sau khi đã ly dị.

ho-ngoc-ha-3

 Hồ Ngọc Hà thân thiết với Cường Đô la.

Trả lời thắc mắc của bạn bè, Hà Hồ chia sẻ: "Mình đưa bạn ấy đi ăn mì với cương vị bạn bè thôi, không có gì cả". Cô cũng khẳng định "làm bạn bè vui hơn nhiều".

Trong những bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần khẳng định cô và chồng cũ đều mong muốn giữ quan hệ bạn bè. Người đẹp từng tiết lộ chỉ cần con trai muốn, cô và Cường Đôla vẫn có thể ngủ chung một giường, cùng dạo chơi vui vẻ bên con. Cả hai từng đưa con đi xem chương trình giải trí hay tổ chức sinh nhật cho cậu bé. Thời gian qua, họ cũng có những mối quan hệ tình cảm mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn