'Choáng' với số tiền Hồ Ngọc Hà chi ra để mua set trang phục 'bánh bèo' này

( PHUNUTODAY ) - Nếu nói ra số tiền mà Hồ Ngọc Hà chi ra để mua set trang phục này, chắc chắn ai cũng sẽ phải bất ngờ.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang tạo dáng sang chảnh ở Milan. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là gu thời trang khác lạ, ấn tượng của nữ ca sĩ.

ho-ngoc-ha-phunutoday4
ho-ngoc-ha-phunutoday3

'Choáng' với số tiền Hồ Ngọc Hà chi ra để mua set trang phục 'bánh bèo' này

Trong hình Hồ Ngọc Hà diện cả "cây" Gucci, gồm jacket len kẻ ô vuông, quần ống rộng, áo sơ mi chất liệu silk và phụ kiện khăn turban nổi bật. Tổng cộng set đồ của giọng ca gốc Quảng Bình có giá khoảng 8.290 USD (khoảng 188 triệu đồng).

ho-ngoc-ha-phunutoday2
ho-ngoc-ha-phunutoday1

Tuy nhiên, trang phục này của Hồ Ngọc Hà lại nhận được rất nhiều lời khen

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp thì không ít người thích thú trước gu thời trang rất đặc biệt của bà mẹ một con, nhất là trong thời điểm cô đang có mặt ở nước ngoài tham dự Tuần lễ thời trang Milan.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chừng hơn 1 phút, ghi lại khoảnh khắc cô đang tạo dáng khá thoải mái bên trời Tây, khu gu thời trang hàng hiệu đẳng cấp và nở nụ cười rạng rỡ. Theo đó, 'Nữ hoàng giải trí' bày tỏ, "Cảm ơn em đã luôn ghi lại những khoảnh khắc của chị, những hạnh phúc ấy sẽ không thể quên..nhỉ???" cùng cảm giác hào hứng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn