Phong cách thời trang không hở hang vẫn vạn người mê của Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh luôn là tâm điểm bàn tán khi diện những trang phục hở bạo. Nhưng khi "kín cổng cao tường", nữ diễn viên lại nhận được nhiều lời khen ngợi.

angela-phuong-trinh 1

 Không đi sự kiện với váy áo lộng lẫy, Angela Phương Trinh dạo phố với những món đồ bình dị nhưng vẫn giúp cô nàng trở thành tâm điển chú ý của mọi người.

angela-phuong-trinh 2

 Bà mẹ nhí luôn chọn trang phục màu sắc trắng với kiểu dáng mang dấu ấn của sự tối giản. 

angela-phuong-trinh 3

 Những món đồ mà nữ diễn viên diện chỉ có giá từ 200 đến không quá 500 ngàn đồng, được nhiều cô gái tìm mua và nhanh chóng rơi vào tình trạng "cháy hàng" trên các trang bán đồ online.

angela-phuong-trinh 4

 Thời gian gần đây, người đẹp dành thêm thời gian để xây dựng hình ảnh cô nàng ăn mặc sành mốt và thể hiện việc mix - match trang phục không kém cạnh các fashionista nổi tiếng trong nước.

angela-phuong-trinh 5

 Thay vì những kiểu váy áo sexy, váy xòe điệu đà từng được yêu thích trước đây, nữ diễn viên tạo nên sự mới mẻ với nhiều set trang phục khai thác nét cá tính và phóng khoáng.

angela-phuong-trinh 6
angela-phuong-trinh 7

 Hình ảnh năng động, tươi trẻ trong những bộ trang phục đồng điệu với trào lưu ăn mặc mới của Angela Phương Trinh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn