Bí quyết phối đồ đẹp miễn chê với chân váy bút chì hợp xu hướng 2017

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý phối đồ sành điệu, hợp xu hướng với chân váy bút chì bạn nên copy ngay.

Chân váy bút chì là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Vẻ đẹp thanh lịch của chân váy bút chì khiến người mặc thật nổi bật, ấn tượng và phong cách. Dưới đây là 10 lời khuyên về cách phối đồ với chân váy bút chì.

Mix với áo trắng

Nếu bạn làm việc ở môi trường văn phòng thì chân váy bút chì mix với áo sơ mi trắng thanh lịch và cách phối hợp tuyệt vời nhất. Đây là cách phối đồ tinh tế bạn nên thử ngay.

vay-but-chi-1

 

vay-but-chi-2

 Áo len rộng
Trong mùa đông áo len là sự lựa chọn hoàn hảo để mix cùng với chân váy bút chì. Áo len dệt kim sẽ tuyệt vời nhất vừa có thể giữ ấm lại rất thanh lịch.

vay-but-chi-3
vay-but-chi-4

Crop top
Nếu bạn yêu thích phong cách gợi cảm hãy lựa chọn mix chân váy bút chì với áo crop top. Set đồ này phù hợp với một ngày hẹn hò hoặc xuống phố cuối tuần. Nếu thời tiết se lạnh mix cùng áo khoác da là sự lựa chọn tuyệt vời.

vay-but-chi-5

 

vay-but-chi-6
vay-but-chi-7

  Áo thun
Cho dù đó là chiếc áo thun trơn, đơn sắc hoặc áo họa tiết thì một chiếc chân váy bút chì sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp năng động lại vừa gợi cảm. Set đồ này cũng phù hợp với nhiều người và nhiều hoàn cảnh khác nhau.

vay-but-chi-9

 

vay-but-chi-10

 Áo cách điệu
Những bạn gái yêu thích vẻ đẹp gợi cảm thanh lịch thì những chiếc áo cách điệu như áo peplum, áo ren là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng như hồng, đỏ, cam mix cùng chân váy bút chì tối màu.

vay-but-chi-11

 

vay-but-chi-12

Áo hai dây
Trong mùa hè đây thực sự là sự lựa chọn khó có thể cưỡng lại. Những chiếc áo hai dây mỏng mát nhẹ vô cùng duyên dáng và gợi cảm khi kết hợp cùng chân váy bút chì. Bạn có thể chọn áo bằng lụa, voan hoặc xếp ly, xếp nếp đẹp.

vay-but-chi-13

 

vay-but-chi-14

 

Theo:  khoevadep.com.vn