Trương Quỳnh Anh tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi cho con trai trong khi không có mặt của Tim

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh tự mình tổ chức buổi sinh nhật nhỏ để mừng sinh nhật 7 tuổi cho con trai là bé Sushi.

Dù Tim và Trương Quỳnh Anh đã công bố ly hôn từ lâu, nhưng thời gian qua, chuyện tình cảm và mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ này vẫn luôn được khán giả, truyền thông quan tâm. Bởi dù không còn là vợ chồng, cặp đôi vẫn sống chung một nhà để cùng nhau chăm sóc con trai Sushi.

Empty

Thậm chí, giọng ca “Một vòng trái đất” còn cho biết, anh và Quỳnh Anh ly hôn là vì “muốn cho gia đình của Quỳnh Anh được thoả mãn”. Điều đó khiến nhiều người tin rằng, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn còn tình cảm với nhau, nhưng cả hai không còn là vợ chồng trên danh nghĩa do sự phản đối của bố mẹ vợ.

Empty

Trên Facebook cá nhân mới đây, Trương Quỳnh Anh vừa đăng tải loạt ảnh tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 7 của con trai đầu lòng - bé Sushi. Theo đó, sinh nhật bé diễn ra vào ngày 31/5 và Trương Quỳnh Anh đã dành trọn thời gian để ở bên con trai trong ngày đặc biệt này. Mặc dù buổi tiệc được tổ chức trong không gian nhỏ, chỉ có sự tham dự của những người bạn thân thiết với bé Sushi nhưng cũng được trang hoàng khá tỉ mỉ. Đáng nói, buổi tiệc này hoàn toàn không có sự xuất hiện của Tim. Được biết, hiện Tim đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nên nam ca sĩ đã không thể có mặt trong ngày sinh nhật của con trai.

Empty

Con trai Trương Quỳnh Anh dù mới 7 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội và rất ra dáng người lớn.

Empty

Dù đã ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà để cùng nhau nuôi dạy bé Sushi. Do đó, ngay cả khi bố mẹ tan vỡ nhưng bé Sushi vẫn được hưởng tình yêu thương đầy đủ.

Empty

Bé Sushi không ngại thể hiện tình cảm với mẹ tại buổi tiệc sinh nhật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn