Chòm sao nữ ‘GIÀU CÓ TỘT ĐỈNH, TIỀN VÀO ÀO ÀO’ trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2017, những cô nàng may mắn sinh ra thuộc cung hoàng đạo Song Tử, Thiên Yết, Cử Giải và Kim Ngưu sẽ vô cùng may mắn, giàu sang phú quý.

Song Tử

Năm 2017 được coi là năm cực kỳ may mắn đối với những cô nàng Song Tử. Họ nhận được nhiều sự giúp đỡ với nguồn năng lượng dồi dào. Với những người có ý định khởi nghiệp hay bắt đầu công việc thì năm nay quả là một năm tuyệt vời.

cung-hoang-dao-2017 phunutoday

 

Họ sẽ gặp được cơ hội làm ăn rất tuyệt vời. Lại có người nâng đỡ nên mọi sự cứ lên như diều gặp gió, mau chóng giàu sang quý quý đến với Song tử.

Thiên Yết

Thiên Yết rất coi trọng thể diện, luôn cố gắng để hơn người khác, có chức vụ cao hơn người khác. Chính vì thế, họ kiên trì, nhẫn nại, có tầm nhìn xa trông rộng, có tính toán và suy nghĩ lâu dài cho tương lai, luôn suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định nào đó.

Tham vọng, hoài bão lớn lao trong công danh, sự nghiệp giúp cung hoàng đạo này nỗ lực hết mình để đạt được thành tựu, từ đó có một cuộc sống thoải mái, sung túc.

Cự Giải 

Cự Giải chăm chỉ, thật thà, làm việc luôn có trình tự và thận trọng, năng lực rất đáng ghi nhận nhưng lại không thăng tiến nhanh, cũng không kiếm được nhiều tiền vì bạn không khôn lanh. Nhưng năm tới thì hoàn toàn không giống như vậy, vận may từ trên trời giáng xuống, quý nhân đỡ đần, khai tài, chiêu tài, mở ra con đường mới.

cung-hoang-dao-2017-1 phunutoday

 

Cự Giải được xếp vào hàng những chòm sao giàu có năm 2017 vì thu hoạch đáng kể nhờ các khoản đầu tư cả lớn lẫn nhỏ. Người làm văn phòng thì thăng chức, tăng đãi ngộ lại có cơ hội tìm được công việc tốt hơn. Cả Chính Tài lẫn Thiên Tài đều đang rộng mở, nhanh tay nắm lấy đi thôi.

Kim Ngưu

Dẫn đầu danh sách là những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu – người cai quản cung nhà số 2 trong Chiêm tinh, nhà của tiền bạc và tài sản. Những người thuộc cung Kim Ngưu có xu hướng thích cái đẹp và dùng tiền để mua mọi thứ. Họ không thích giải quyết các vấn đề theo cách tầm thường.

Họ cảm thấy tiền rất cần thiết để có một cuộc sống xa hoa, họ sẽ kiên trì để đạt được những gì họ mong muốn. Chính vì thế, việc kiếm tiền đối với những cung Kim Ngưu cực kì quan trọng. Những người cung Kim Ngưu cũng có những bí quyết riêng để quản lý tiền bạc mà không ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link