Sau ngày vía Thần tài tuổi nào “PHẤT” như diều gặp gió, chức cao vọng trọng?

( PHUNUTODAY ) - Năm Đinh Dậu sẽ là một năm may mắn với người tuổi Hổ, nhưng cũng là một năm đầy ‘thách thức’ công việc với người tuổi Chuột

Người cầm tinh con Hổ 

Người tuổi Dần mệnh cục tài lộc vẹn toàn, không ngừng nỗ lực vươn lên sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Vốn tài lộc của bản mệnh không lý tưởng trong năm 2016, nhưng càng về cuối năm càng được cải thiện. Sang năm 2017, tình hình tài chính khởi sắc hơn hẳn. 

con-giap phunutoday

 

Dịp này Lộc Tự vận của người tuổi Hổ lại gặp Quốc Ấn quý nhân, mang ý nắm quyền hành trong tay, vận quý nhân vượng, cơ hội tăng lương, thăng tiến không ít. Kể từ sau ngày vía Thần Tài 10 tháng Giêng, mệnh chủ lâm Thứ Tài đại vận, nguồn thu phụ tăng mạnh, đầu tư lãi lớn, tình hình tài chính chuyển biến tốt đẹp. 

Tuổi Dần cần chủ động nắm bắt cơ hội này, năng nổ trong công việc, không ngại khó ngại khổ để có thể thu về thành quả như ý. Nhưng lưu ý, làm việc tiến theo từng bước, chậm thôi nhưng vững chắc còn hơn là nhanh nhảu đoảng.

Người cầm tinh con Ngựa

Năm 2017 là thời gian thích hợp để người tuổi Ngọ thực hiện những dự định ấm ủ của mình. Người tuổi Ngọ sẽ gia tăng tài vận của mình nhờ vào các khoản như lương, thưởng hay đầu tư vào một vấn đề nào đó song do sự tính toán chi li của mình mà người tuổi Ngọ có thể bỏ qua những cơ hội. Vấn đề tài vận của người tuổi Ngọ khá tốt. Tuy vậy, người tuổi Ngọ cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn đặc biệt là vấn đề xương khớp.

Người cầm tinh con Chuột 

Tý Thủy đã là tài, tự bản mệnh nằm trong tài khố, cuộc đời gặp không ít cơ hội phát tài phát lộc, miễn là bản mệnh chủ động nắm bắt và khai thác triệt để. Từ sau ngày vía Thần Tài trở đi, được Thần Tài che chở, nhiều quý nhân tương trợ, công việc, chuyện làm ăn của người tuổi Tý trôi chảy, thậm chí có dấu hiệu đột phát bất ngờ. 

con-giap1 phunutoday

 

Người làm công ăn lương được lãnh đạo tín nhiệm, nhanh chóng khẳng định năng lực bản thân. Theo đó, cơ hội tăng lương, thăng chức ngày càng rộng mở.  

Tuy nhiên, người tuổi Tý lại mắc tật “cả nể”, rất dễ xử lý công việc theo cảm tính. Đó là nhược điểm đồng thời là điểm yếu khiến bạn do dự, thiếu quyết đoán khi đứng trước tình huống cấp bách. Hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và đầu óc tỉnh táo trong mọi tình huống, để bản thân luôn ở thế chủ động, tiến thẳng về phía trước.

Người cầm tinh con Trâu

Năm 2017, bản mệnh người tuổi Sửu sẽ được vận cát tinh tương trợ, tài vận ẩn sự thăng hoa nhất định vì thế làm việc dù có trở ngại cũng nhất định sẽ gặp được quý nhân phù trợ, gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên, người tuổi Sửu cần cẩn thận giữ miệng, tránh khoe khoang việc lớn, các dự định sắp thực hiện đề phòng dễ có kẻ tiểu nhân phá hoại. Với 3 tháng cuối năm là thời điểm vận mệnh tốt nhất, vì vậy, người tuổi Sửu phải chuẩn bị tính kế để bứt phá thành công. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn