Chọn 1 trong 4 đáp án: Tiết lộ bạn phù hợp với cuộc sống hôn nhân hay độc thân

( PHUNUTODAY ) - Hãy chọn bất kỳ 1 đáp án trong số 4 đáp án dưới đây, miêu tả đúng hay gần đúng nhất với tình trạng các mối quan hệ xã hội của bạn.

A. Có khá nhiều mối quan hệ xã hội, phần lớn là những người ở tầng lớp giống như bạn

B. Có rất ít mối quan hệ xã hội, chỉ giao lưu qua lại với vài ba người

C. Luôn sẵn sàng kết giao bạn bè mới, vẫn có hội bạn thân để thỉnh thoảng đi quẩy

D. Thường xuyên tụ tập chơi bời, bạn bè khắp thiên hạ nhưng số người thật lòng không nhiều

Bây giờ, hãy xem bạn có cảm thấy vui và hạnh phúc với hôn nhân  so với thời độc thân không nào!

Nếu như bạn chọn A

hon_nhan

Bạn thực sự sẵn sàng bắt đầu một cuộc hôn nhân. Thay vì cô đơn, lẻ bóng sớm khuya, bạn từng ngày ước ao "Khi hai ta về một nhà/Khép đôi mi chung một giường/Đôi khi mơ cùng một giấc/ Thức giấc chung một giờ...".

Cuộc sống chỉ có 2 người, cơm canh đạm bạc cũng đã đủ mãn nguyện. Cuộc sống hôn nhân thực sự rất thích hợp với bạn.

Đáp án của bạn là B

doc_than

Bạn là người sống nội tâm, khép kin và có vẻ ít bị rung động bởi bất kỳ ai. Bạn cẩm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân, vui vẻ với chính nó. Cuộc sống hiện tại của bạn chính là có thời gian riêng tư, thoải mái nuông chiều, chăm sóc bản thân, cảm nhận sâu sắc mọi thứ xung quanh. Có đôi lúc bạn cảm thấy cô đơn, nhưng không vì thế mà bạn cố "vơ" lấy một người nào đõ trong danh sách các chàng đang theo đuổi.

Lựa chọn đáp án C

doc_than_1

Tất nhiên là bạn cảm thấy hạnh phúc hơn với cuộc sống độc thân. Bạn luôn có nhiều cảm hứng, năng lượng, thích đi và thích giao lưu. Đây mới chính là cuộc sống đich thực mà bạn muốn. Bạn học được cách tự yêu bản thân bằng cách dành nhiều thời gian để làm việc mình thích, lập ra những kế hoạch và hoàn thành chúng. Bạn giỏi thích ứng với hoàn cảnh, dù cho phải hòa mình vào dòng người hay phải ở một mình, nhưng nếu lựa chọn thì bạn sẽ chọn ở một mình.

Tóm lại, sở thích của bạn là "chill" với đời.

Đáp án D

hon_nhan_1

Một cuộc hôn nhân sẽ làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Bạn là một người nhạy cảm, hay để tâm đến sự đánh giá của người khác đối với mình. Những nét biểu hiện hay một lời nói của người khác cũng đủ làm bạn suy nghĩ, cảm giác bất an luôn thường trực.

Thứ bạn cần lúc này là sự chân thành, một người đủ bao dung, yêu thương để chở che, ôm ấp bạn trong thế giới rộng lớn. Người đó chỉ có thể là chồng của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link