Đừng tưởng hiền mà dễ bắt nạt, đây là 4 cung hoàng đạo khiến bạn "dè chừng"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những cung hoàng đạo này cứ im ỉm, cười cười, nói nói tưởng là hiền lành. Tuy nhiên, nếu có ý định chọc giận, chèn ép họ, bạn nên cân nhắc đấy.

Song Tử

song_tu_

Hầu hết những người thuộc cung Song Tử  thường hay xởi lởi, cười nói liến thoắng. Cậu bạn này dễ quen, dễ làm thân, tuy nhiên, nếu có người không tôn trọng họ hay vi phạm những nguyên tắc sống của họ, lờ đi những cảnh báo của họ mà bạn cứ cố tình lấn qua ranh giới giữa đùa và xúc phạm thì... xong rồi!Trong lúc Song Tử tức giận, không cần biết đối phương là ai và lại càng không quan tâm nghe bạn giải thích. Cơn thịnh nộ sẽ kéo đến, họ không ngại dùng những lời nói sắc bén để hạ bệ bạn. Nếu không muốn sóng dữ thành sóng thần, tốt nhất bạn hãy im lặng.

Bảo Bình

baobinh

Bảo Bình bình thường có vẻ thờ ơ, kiệm lời, không quan tâm đến sự đời cho lắm, ung dung việc ai nấy lo như kẻ vô hại nhưng thực ra không dễ chọc họ đâu. Một khi bạn động tới quyền lợi của họ, hay có những hành vi khiến họ cảm thấy không gian cá nhân của họ bị đe dọa thì bạn đang châm ngòi cho cuộc "chiến tranh" rồi đấy. Như một con nhím xù lông, Bảo Bình sẽ ngay lập tức ngăn cản hành vi của bạn với những lí lẽ vô cùng logic, có luận điểm rõ ràng khiến bạn không thể không tự cảm thấy xấu hổ hay ngại ngần. Vì vậy, bạn đừng dại mà chọc vào Bảo Bình để rồi tự làm xấu mặt mình!

Bọ Cạp

bo_cap_

Tình tình Bọ Cạp khá là bốc đồng, dễ nổi giận đấy. Những ai mà chọc vào cung hoàng đạo này thì tập xác định luôn. Tuy nhiên, sự trả thù của họ không bùng phát ngay mà dần dần và vô cùng nguy hiểm. Họ luôn có quan điểm "quân tử trả thù 10 nam chưa muộn", nên nếu bạn thấy sau khi gây thù chuốc oán với Bọ Cạp mà vẫn không hề hấn gì thì đừng vội chủ quan, bởi 30 vẫn chưa phải là Tết! Có thể một ngày đẹp trời nào đó, bạn sẽ "chết mà không hiểu vì sao mình chết".

Song Ngư

song_ngu

Nhìn củ mỉ củ mì, mong manh, dễ vỡ thế thôi nhưng cung Song Ngư không phải là đối tượng để bạn muốn bắt nat, coi thường đâu nhé. Nếu bạn làm cho Song Ngư khó chịu và không màng tới những lời cảnh báo của họ thì họ sẵn sàng gạt đi tất cả những gì cả 2 đã từng có với nhau, sẵn sàng cho bạn trở thành con số 0 trong lòng họ luôn. Họ yếu mềm nhưng cũng vô cùng dứt khoát khi ai đó cố tình xông qua ranh giới chịu đựng của họ. Song Ngư sẽ chẳng tốn công, phí sức đi đôi co hơn thua với bạn đâu, mà cứ thế thanh lý bạn trong ký ức của họ cho đến khi bạn biến thành con số 0 trong lòng họ thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link