Lạ lùng, những điều nhỏ bé này lại khiến 12 cung hoàng đạo cười vui cả ngày: Bạn thấy thể không?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống bộ bề này để kiếm được niềm vui đâu dễ dàng! Tuy nhiên, những điều nhỏ xíu thể này lại là "thuốc" gây cười cho 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương

Đối với Bạch Dương, áp lực làm người chỉ huy khiến bạn lo sợ, mệt mỏi. Nếu muốn làm cung hoàng đạo này vui, mọi người chỉ cần nghe lời và làm theo yêu cầu của Bạch Dương là được. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá áp đặt nhé Bạch Dương.

Kim Ngưu

Kim Ngưu thiệt là đơn giản hết sức, thứ bạn đam mê lớn nhất là ăn và ngủ. Tuy nhiên, để thực hiện được đâu có dễ, ngày vui nhất của cung hoàng đạo này là vào mỗi cuối tuần. Bạn thật sự thỏa mãn "thèm khát" của mình.

Song Tử

Song Tử tính tình hơi bốc đồng, nóng nảy, cứ thích gây chuyện rồi lại chỉ mong ước không gặp rắc rối gì, để có thể cảm thấy vui vẻ nhẹ nhõm hết cỡ. Mâu thuẫn nhỉ, đúng chuẩn tính cách Song Tử!

Cự Giải

cu_giai

Cự Giải rất sợ cô đơn, đối với cậu ấy, chỉ cần được gia đình quan tâm, đặt lên hàng đầu là Cự Giải như được sống trên mây luôn rồi. Hôm nào có chuyện buồn mà gia đình không ai hỏi han là Cự Giải đã buồn càng thêm buồn!

Sư Tử

Cung hoàng đao này thiệt bá đạo đó nhé! Sư Tử chỉ muốn chứng minh mọi thứ mình làm đều đúng, mọi người sai hết. Hừm! Nếu chàng trai nào đang có ý định tán tỉnh các bạn này, nên lưu ý chiều lòng người ta chút nhé!

Xử Nữ

Bạn là người cầu toàn, tỉ mỉ, nên không có gì vui bằng việc sửa những lỗi lầm, dù nhỏ nhất. Chỉ khi mọi việc trở nên hoàn hảo, Xử Nử mới thật mãn nguyện.

Thiên Bình

thien_binh_2

Thiên Bình luôn mong muốn mọi người được đối xử công bằng, thế nên niềm vui của họ là được nhìn thấy mọi người thân, bạn bè xung quanh mình vui vẻ. Chòm sao này quá đáng yêu!

Thần Nông

Cung hoàng đạo Thần Nông hơi khó tính một chút nè! Không phải ai cũng có thể đem lại niềm vui cho bạn ấy đâu. Đối với Thần Nông, họ vui vẻ nhất khi được yêu quý và được hiểu bởi những người thân yêu.

Nhân Mã

nhan_ma_1

Tính cách phóng khoáng nên Nhân Mã không muốn bị ai quản thúc hay gò bó. Cho nên, cứ khi nào được tự ý làm những gì mình yêu thích, mà không bị ai ý kiến này nọ, hoặc không bị ai cấm cản không cho làm, là Nhân Mã vui hơn tết.

Ma Kết

Bản thân Ma Kết lại mong muốn đạt được thành công trong mọi việc, và có thể tự làm bất kỳ việc gì không cần nhờ vả ai.

Bảo Bình

Bảo Bình mong muốn được mọi người ghi nhận, được thể hiện bản thân trong bất kỳ hoàn cảnh nào, với bất kỳ ai! Nếu bạn có một người bạn Bảo Bình, thỉnh thoảng hãy đem lại niềm vui cho các bạn ấy bằng cách để bạn ấy tự thể hiện bản thân nhé!

Song Ngư

Niềm vui của Song Ngư là khi được chìm đắm trong thế giới riêng của mình, hoài niệm những kỉ niệm xưa cũ. Hiểu được điều đó, ai là bản thân của cậu ấy đừng vội trách móc khi bỗng dưng Ngư "lặn mất tăm" nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link