Song Hye Kyo lại khiến fan trầm trồ vì vẻ đẹp trẻ trung và vóc dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo ngày càng trẻ xinh như gái đôi mươi, thân hình thon gọn sau ly hôn.

Vừa qua, một thương hiệu giày nổi tiếng của Hàn Quốc đã phát hành những bức ảnh mới nhất của Song Hye Kyo thông qua trang web và tài khoản mạng xã hội cá nhân. Được biết, mỹ nhân 37 tuổi đã trở thành người đại diện, người mẫu quảng bá lâu năm cho thương hiệu này.

Empty
Empty

Trong bức ảnh công khai, Song Hye Kyo kết hợp hoàn hảo với bầu không khí tự nhiên, mang đến phong cách hiện đại. Vốn là một ngôi sao thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện làm đẹp, thời trang ở trong và ngoài nước, Song Hye Kyo biết cách điều phối mọi thứ để thu hút sự chú ý qua làn da căng mịn, vẻ ngoài trẻ trung, phong cách thần khiết, tinh tế và gợi cảm. Mẫu giày phát hành lần này có thiết kế độc đáo, nhấn mạnh vào phù hợp của khách hàng và mang màu sắc thoải mái, độc đáo.

Hai tháng sau ly hôn, ngôi sao 37 tuổi đã lấy lại được cân bằng. Người hâm mộ vui mừng khi thấy Song Hye Kyo tương tác với bạn cũ Lee Jin - cựu thành viên nhóm Fin.K.L - trên trang cá nhân. Cô kín lịch quay quảng cáo, tham dự sự kiện. Theo Sina, sau ly hôn, Song Hye Kyo đẩy mạnh các hoạt động ở thị trường nước ngoài.

Empty
Empty
Empty

Gương mặt và dáng người trở nên thon gọn kể từ sau khi ly hôn.

Mới đây, theo phương tiện truyền thông từ Hong Kong - Apple Daily, nữ diễn viên đã đến New York tham dự Tuần lễ thời trang và quyết định ở lại đăng ký khóa học ngắn hạn ở trường nghệ thuật ở New York, Mỹ. Mặt khác, Song Hye Kyo hiện đang xem xét xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Anna!

Dù trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là vụ ly hôn lùm xùm với Song Joong Ki nhưng Song Hye Kyo vẫn luôn chứng minh đẳng cấp của mình. Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Suốt những năm qua, hiếm có bảng xếp hạng nhan sắc sao Hàn nào vắng bóng tên tuổi của Song Hye Kyo.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo nhận không ít chỉ trích từ phía dư luận. Tuy nhiên, điều này không khiến cô lùi bước. Nữ diễn viên vẫn đắt show sự kiện với cát-xê khủng. Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki chưa có dự định tham gia các dự án điện ảnh nào mà chỉ nhận lời tham gia các hợp đồng quảng cáo.

Về phía Song Joong Ki, sau khi ly hôn, nam diễn viên biến mất biệt tăm. Nếu như vợ cũ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thì Song Joong Ki lại chọn cách "ở ẩn". Nam diễn viên đang tham gia một số dự án điện ảnh và hứa hẹn sẽ sớm trở lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn