Chọn lấy đi 1 vật trong bức tranh, tôi sẽ nói cho bạn biết vấn đề tâm lý bạn đang gặp phải

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều nhà tâm lý đã sử dụng bài test này để xác định những bí mật bên trong nội tâm con người. Bằng cách lựa chọn một vật mà bạn muốn lấy ra khỏi bức tranh, bạn có thể biết thật sự mình đang mong muốn điều gì.

Khi bạn phải đứng trước 1 sự lựa chọn nào đó, não bộ thường cân nhắc nhiều dựa trên sở thích, suy nghĩ tích tụ trước đó. Nó diễn ra hoàn toàn vô thức và bạn không hề nhận ra điều đó. Với bức tranh này, bạn chọn lấy đi thứ gì? Hãy trả lời và sau đó tìm xuống đáp án tương ứng phía dưới.

chon-1-do-vat-trong-buc-tranh

Chiếc ghế

Những người chọn chiếc ghế có vẻ như đang cảm thấy mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn phải đối mặt với không ít áp lực và sự bất an. Chính vì vậy mà bạn cần có một chiếc ghế để ngồi xuống, bình tâm, nghỉ ngơi.

Chiếc búa

Trong phòng có rất nhiều thứ vậy tại sao bạn lại chọn lấy đi chiếc búa? Bạn sẽ dùng nó vào việc gì? Chiếc búa là đại diện cho một nỗi bất an. Có lẽ trong tâm trí của bạn có một vấn đề nào đó mà bạn chưa thể giải quyết. Đó cũng có thể là biểu hiện của sự khó chịu, phân tâm hay mâu thuẫn trong tâm lý. Cho dù bạn muốn giải quyết thì cũng không phải điều đơn giản.

Cây chổi

Người chọn cây chổi là người chu đáo và sẵn sàng cho đi. Sự lựa chọn này cho thấy bạn mong muốn được yêu thương. Bạn cần có ai đó ở bên để bầu bạn, chia sẻ. Thường thì đây là những người sống tình cảm, đề cao giá trị gia đình.

Những cuốn sách

Không có gì đáng ngạc nhiên khi nói rằng người chọn lấy đi chồng sách là người khao khát được học tập, tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ. Sâu bên trong họ đang có mong muốn mãnh liệt việc được thay đổi cuộc sống, nhất là về sự nghiệp.

Những chiếc hộp

Mặc dù nằm ngay giữa phòng nhưng không ai biết bên trong hộp có chứa gì. Nếu chọn những chiếc hộp thì bạn là người khá khép kín và không dễ bộc lộ bản thân. Nếu có trải lòng với ai đó thì đó phải là người thực sự thân thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng là người thích những điều bí ẩn, mới lạ.

Đồng hồ

Bạn thường hay bị sốt ruột và nóng vội trong cuộc sống. Bạn cũng thường đặt ra các giới hạn mục tiêu cho mình. Điểm tích cực là bạn sống có mục tiêu nhưng điểm tiêu cực là đôi khi bạn hơi thiếu kiên nhẫn.

Bức tranh

Người chọn lấy đi bức tranh có thiên hướng yêu nghệ thuật, hay sáng tạo. Trong công việc, học tập, cuộc sống họ thường đưa ra những sáng kiến mới lạ. Bạn không ngại trải nghiệm những điều mới và thích đi du lịch.

Tấm gương đã vỡ

chon-1-do-vat-trong-buc-tranh-8

Vì gương đã vỡ nên đó là biểu tượng cho nỗi buồn và sự lo lắng. Có vẻ như bạn đang thấy lạc lõng trong cuộc sống hoặc là người hơi bi quan. Tuy nhiên, bạn nhận thức được vấn đề của mình và vẫn đang nỗ lực giải quyết.

Mặt nạ

Người chọn mặt nạ là người thích che giấu cảm xúc và con người thật của mình và mọi người xung quanh. Có thể là do bản tính nhút nhát, sợ tổn thương, ngại mở lòng, không muốn đối mặt với những định kiến bên ngoài.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link