Đêm hôm chồng còn gọi bạn đến nhà nhậu, hành vợ rửa bát đến 2 giờ sáng nhưng điều này mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Dù đi làm cả ngày nhưng đến tối về nhà cô vợ vẫn phải dọn dẹp "bãi chiến trường" của chồng và các bạn nhậu để lại.

Mới đây, một cô vợ đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện 2 giờ sáng vẫn bị chồng hành rửa bát khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Cụ thể câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội:

"Chào các bạn. Bây giờ là 2h sáng và mình đang viết mấy dòng này với các bạn sau khi dọn dẹp đống bát đĩa mà chồng mình vừa nhậu.

Chồng mình là bợm nhậu chính hiệu. Tuần nào anh ấy cũng rủ bạn về nhà nhậu, mà bọn họ đã nhậu là toàn ăn mấy thứ kinh mùi thôi: Lươn, tiết canh, thịt chó... Mình đã nhiều lần ý kiến là ra ngoài nhậu đi vì mình không có sức để dọn, đi làm cả ngày đã rất mệt rồi".

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, dù đã 2 giờ sáng nhưng cô vợ vẫn phải ngồi rửa đống bát đũa mà chồng và bạn nhậu để lại. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên mà cô vợ phải dọn dẹp những "bãi chiến trường này. Dù đã nhắc nhở chồng nhưng anh chồng không những không rút kinh nghiệm mà còn mắng vợ khiến cô nàng uất nghẹn

Đáng nói, đi làm cả ngày về mệt mỏi vẫn phải dọn dẹp đống bát đũa nên cô nàng đã cằn nhằn và bị chồng tát vào mặt. 

"Chồng bắt dọn đã đành, giờ còn đánh vợ. Hai vợ chồng nhiều lần to tiếng, mẹ chồng biết lại còn trách: Con để nó uống ở ngoài, lỡ say khướt lái xe nguy hiểm lắm, thôi chịu khó đi", cô nàng chia sẻ thêm.

Được biết, dù mới cưới nhau được vài tháng nhưng cô vợ này cũng đã bao lần phải ngậm ngùi rửa bát một mình vì chồng ăn nhậu. Thậm chí, cô nàng đã chán ngán đến mức tính đến chuyện li hôn.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là hội chị em. Đa phần mọi người đều đồng cảm với cô nàng trong câu chuyện.

"Chuyện nhịn nhau trong cuộc sống vợ chồng là cần để gia đình êm ấm là điều càn nhưng không phải cái gì cũng nhịn... xác định làm osin thì tiếp tục nhịn"

"Thương bạn quá! Mình cũng từng ở hoàn cảnh như bạn. Chồng mình không dẫn bạn bè về nhà nhưng cũng đi nhậu tối ngày, mình về góp ý thì sẵn sàng cho một cái bạt tai.", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn