Lại thêm ông chồng nhậu say "nhũn người", vợ phải buộc khăn để chở về

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh ông chồng say rượu đến mức vợ phải đi đón về khiến ai đi đường cũng phải ngoái nhìn.

Các ông chồng cứ tan làm là lại rủ nhau "chén chú chén anh" khiến các bà vợ ở nhà vô cùng khó chịu. Đặc biệt, vào thời điểm cuối năm các ông chồng lại thường xuyên tụ họp tổ chức tất niên, tổng kết...rồi say bí tỉ làm các bà vợ không khỏi đau đầu.

Mới đây, một người đi đường đã chụp lại được khoảnh khắc người đàn ông say xỉn đến mức vợ phải đón về khiến ai nấy đều xôn xao.

Có lẽ sau khi nhậu say và không còn đủ tỉnh táo lái xe về nhà nên người đàn ông này đã gọi vợ đến đón về. Vậy là không còn cách nào khác, người vợ đành phải dùng chiếc khăn cột ngang người chồng đang say bí tỉ rồi chở về nhà. Thỉnh thoảng, người vợ lại ngoái lại canh chừng chồng vì anh này không đủ tỉnh táo.

Ông chồng say xỉn phải gọi vợ đến đón về.

Ông chồng say xỉn phải gọi vợ đến đón về.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, người đàn ông uống say mềm người ngồi phía sau xe máy rồi gục đầu vào người vợ. Thậm chí, chân người đàn ông cũng chỉ còn lại đôi tất mà chẳng hề thấy giày dép đâu cả.

Hình ảnh người vợ lặn lội đi đón chồng sau chầu nhậu xỉn được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Nhiều người thì bày tỏ sự ngán ngẩm với những ông chồng nhậu nhẹt say xỉn. Số khác thì cho rằng cách làm của người vợ này quá nguy hiểm vì nếu xe máy gặp sự cố bất ngờ thì người chồng ở đằng sau sẽ ngã theo.

“Cột như vậy hơi nguy hiểm nha. Nếu là tôi thì sẽ gọi taxi cho về. Đèo như thế này nguy hiểm. Phụ nữ tay lái yếu, xử lí tình huống không thể nhanh khỏe bằng đàn ông được”, dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn