Chọn váy đi chơi với chàng trong ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Vấn đề đau đầu của các nàng trong ngày 8/3 là làm thế nào để có những trang phục tuyệt nhất để đi chơi cùng với chàng là gì? Vậy các nàng đã có hay chưa?

Chọn váy đi chơi với chàng trong ngày 8/3

Để giúp các nàng có những bộ trang phục đẹp để tặng nàng trong ngày 8/3, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những trang phục đó nào!

Chọn váy đi chơi với chàng trong ngày 8/3

Váy có tay

Nếu yêu thích những kiểu váy mang tới nét đẹp dịu dàng, kín đáo, bạn nên chọn váy có tay, độ ngắn vừa phải cho thời trang ngày 8/3

3.chon-vay-di-choi-voi-chang-trong-ngay-8-3-1-phunutoday.vn

 

Khi tiết trời không còn quá lạnh, váy được thiết kế với chất liệu mỏng và mềm mại hơn. Một chút nhấn nhá ở phần cổ áo, phần ngực hay phần eo cũng giúp bạn thêm đáng yêu và nổi bật.

Váy liền thân

Nếu sở hữu dáng đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ, hãy chọn váy liền thân ôm sát để đường cong được tỏa sáng. Với những bạn gái có vòng 3 khiêm tốn váy xòe vừa điệu đà hay váy suông thoải mái là lựa chọn hoàn hảo để che khuyết điểm và "ghi điểm" với chàng.

3.chon-vay-di-choi-voi-chang-trong-ngay-8-3-2-phunutoday.vn

 

Váy liền thân họa tiết cũng là lựa chọn thông minh để bạn có được vẻ ngoài rạng ngời, Một chiếc váy hoa ngọt ngào, chấm bi cổ điển hay kẻ sọc tươi vui đều sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật chốn đông người

Chọn váy đi chơi với chàng trong ngày 8/3

Chân váy mix cùng áo

Không đơn giản như váy liền thân, chân váy giúp bạn thêm mới mẻ và cuốn hút khi khéo phối hợp với các dáng áo đi cùng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một số điểm nhỏ để diện chân váy được thời trang và ưa nhìn nhất.

Khi chọn chân váy họa tiết, cách phối đồ đơn giản, không mất nhiều thời gian mà lại đẹp mắt là phối hợp cùng áo trắng hay áo có tông màu nhã nhặn.

Không cần quá cầu kỳ, một chiếc áo sơ mi, áo thun hay áo kiểu cách điệu nhẹ nhàng mix cùng chân váy là đủ để bạn tỏa sáng và cuốn hút.

Phụ kiện thời trang

Phụ kiện là một trong những yếu tố hoàn thiện phong cách của các cô gái trẻ hiện đại. Không chỉ chọn cho mình đôi giày phù hợp, hoa tai, vòng tay, vòng cổ, túi xách hay nhẫn... cũng được các tín đồ thời trang quan tâm để phối cùng.

3.chon-vay-di-choi-voi-chang-trong-ngay-8-3-3-phunutoday.vn

 

Một bộ trang phục đơn giản mix cùng một chiếc lắc tay hay một chiếc túi xách sẽ giúp các cô nàng trong tự tin hơn khi sánh bước với các chàng đấy nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn