Ca sỹ Phương Thanh lần đầu nhắc về Minh Thuận trong 49 ngày lễ cúng

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên ca sỹ Phương Thanh nhắc đến Minh Thuận kể từ khi nam ca sỹ qua đời.

 Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang "phiêu" trên sân khấu với những ca khúc bất hủ trong hình ảnh quen thuộc "xuống tóc" và đội khăn. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là trong phần bình luận của mình, giọng ca "Một thời đã xa" đã chia sẻ bức hình cô đến thắp nhang cho ca sỹ Minh Thuận kèm dòng chú thích đầy tâm tình "Trước khi đi hát, qua nhà thăm anh rồi đi hát. Hôm nay 49 ngày của anh, cũng rủ anh đi hát như mọi lần ... Y như lúc anh còn sống...".

phuong-thanh-phunutoday1

Ca sỹ Phương Thanh thắp nén nhang cho Minh Thuận

Ngay lập tức, đoạn bình luận của Phương Thanh đã nhận được sự quan tâm từ phía đông đảo người hâm mộ. Không ít người dành cho nữ ca sỹ lời động viên, an ủi và hy vọng bà mẹ một con sớm vượt qua nỗi mất mát, đau thương này cũng như ngưỡng mộ tình bạn đẹp 20 năm giữa cô với cố nghệ sỹ Minh Thuận.

Trước đó, Phương Thanh cũng bất ngờ tiết lộ điều "trùng hợp đau thương" giữa Minh Thuận với "sầu nữ" Út Bạch Lan. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, "Anh Minh Thuận và má Út Bạch Lan. Mọi người cùng diễn trong vở cải lương Kim Vân Kiều. 49 ngày của anh Thuận cũng là ngày ra đi của má" khiến ai nấy đều cảm thấy xót xa.

Phương Thanh cho biết, cô vừa mất bốn người thân, gồm người trong gia đình và bạn tri kỷ. Những tin buồn này liên tiếp xảy ra trong vòng 45 ngày qua. Nhưng cô không để mình rơi vào cảm giác tuyệt vọng. Nữ ca sỹ luôn cố gắng mỉm cười dù ở bất cứ đâu. Nhưng nỗi đau tận cùng là sự thật cô không thể né tránh.

phuong-thanh-phunutoday2-2342

 Ca sỹ Phương Thanh và Minh Thuận đã có một tình bạn đẹp chừng 20 năm khiến bao người ngưỡng mộ.

Ngày xưa, người thân qua đời, cô sẽ khóc lóc. Lúc đó, nữ ca sỹ dồn nén nỗi buồn để khóc cho thỏa trong một ngày. Qua ngày hôm sau, cô lấy lại tâm trạng bình thường. Nhưng sự nhớ nhung người thân cứ đeo bám mãi không dứt được.

Còn bây giờ, trải qua nhiều thăng trầm, Phương Thanh không khóc nữa. Cô biết nuốt nước mắt vào trong và chấp nhận sự thật mình không thể giữ người thân bên cạnh mãi được. Nữ ca sỹ tự ngộ ra phải hoan hỉ trước mọi tin buồn dẫu điều đó rất khó. Không ai muốn mất đi bạn tri kỷ, người yêu quý. Cô cố thay đổi tư duy và buông bỏ mọi phiền não, tránh nhắc nhiều về người đã ra đi. Thậm chí, việc cô đã làm được gì cho những người thân trước khi họ mất cô thấy cũng không phải là điều nên nói ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link