Diễn viên Ngọc Lan đang mang thai con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng kể từ sau khi có con.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Lan đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cho biết, thực ra, người biết cô mang bầu là Thanh Bình. Anh thấy sự thay đổi trên cơ thể bà xã, anh nói “chắc em có bầu”, lúc đó cô mới biết và đi xét nghiệm.

ngoc-lan-phunutoday1

Cuộc sống của Ngọc Lan - Thanh Bình thay đổi như nào sau khi có con?

Sau khi biết mình có con, hai vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình tìm hiểu thông tin trên mạng, báo chí... tất cả những gì liên quan đến mẹ bầu và thai nhi. Từ việc ăn uống như thế nào rồi đi đứng ăn mặc ra sao cho con phát triển tốt nhất. Nam diễn viên còn sợ, nếu ăn uống thoải mái chỉ có mẹ mập nhưng không đủ chất cho con, sinh xong khó lấy lại dáng. Hai người còn tìm hiểu những người đã sinh con, cô cũng theo một người bác sĩ uy tín ở bệnh viện để theo dõi thường xuyên hơn.

Ngọc Lan cho biết, cuộc sống của cô thay đổi nhiều từ sau khi có con. Bởi bây giờ bất cứ điều gì làm cũng phải làm cho 2 người, ăn cho 2 người. Có những món cô không thích ăn nhưng vì tốt cho em bé nên vẫn phải ăn. Có những món rất thèm ăn nhưng cũng không được ăn vì ảnh hưởng đến thai nhi. Cuộc sống của vợ chồng cũng thay đổi, từ việc kinh tế cũng phải tính toán lại. Bởi vì mình sắp sửa đón nhận một thiên thần ra đời nên cần chuẩn bị kinh tế để lo cho nó rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên thừa nhận, ngày xưa cô hay buồn, hay có những ưu tư riêng, hay suy nghĩ... mặc dù không thể hiện ra bên ngày. Có lẽ vì ngày xưa một mình cô hay nghĩ vu vơ. Còn bây giờ đầy đủ, có vợ, có chồng, giờ có thêm con nữa nên cô cảm thấy mình thay đổi rất nhiều từ sau khi có chồng và nhất là sau khi có em bé.

ngoc-lan-phunutoday_vn-14

Ngọc Lan và Thanh Bình đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Cụ thể như, cô làm gì cũng nghĩ đến con, ăn cũng nghĩ đến con. Thậm chí có chuyện nóng giận cũng nghĩ đến con. Có chuyện gì đó làm mình không hài lòng, nếu ngày trước mình sẽ bộc lộ, khi có chồng cũng bớt, nhưng vẫn bị “ưu tư” khi nhịn. Nhưng khi có con rồi thì mọi chuyện không có gì quan trọng nữa.

Đầu tiên, nếu suy nghĩ mình buồn buồn sẽ ảnh hưởng đến con, thứ 2 là cô nghĩ cuộc sống bây giờ chồng và con là quan trọng nhất. Không có bất cứ điều gì bên ngoài tác động đến tâm lý của cô nữa.

Ngọc Lan là một diễn viên được yêu thích qua các phim "Cổng mặt trời", "Kiều nữ và đại gia", "Thuyền giấy".... Chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này khá nhiều trắc trở. Cô từng có mối tình ồn ào cùng nam diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai chia tay sau thời gian mặn nồng và có ý định tiến đến hôn nhân. Từ đó, Ngọc Lan trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link