Cường Đô la bị cảnh sát bắt giữ vì... vi phạm luật giao thông?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Cường Đô la bị cảnh sát bắt giữ vì ... vi phạm luật giao thông thực sự đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh với "nhân vật chính" được cho là Cương Đô la đang đứng trao đổi với cảnh sát giao thông. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào chàng đại gia phố Núi vi phạm luật giao thông và bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, gương mặt của bạn trai Hạ Vi vẫn khá vui vẻ trong hoàn cảnh này.

cuong-dola-phunutoday1

 Cường Đô la bị cảnh sát bắt giữ vì... vi phạm luật giao thông?

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng nhiều động thái của Cường Đô la rất được quan tâm, từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nhắc tới anh, người ta sẽ nghĩ ngay tới bộ sưu tập siêu xe hoành tráng trị giá bạc tỷ cùng những thú vui đắt đỏ là sưu tập những mẫu xế hộp “khủng” trên trang cá nhân.

cuong-dola-phunutoday2

 Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà từng bị bắt gặp chở nhau trên xe máy mà không đội mũ bảo hiểm.

Trước đó, doanh nhân Quốc Cường cũng đã từng bị bắt gặp lên phường đóng tiền phạt vì "tội" không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Chồng cũ của ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng tự nhắc mình tên trang xã hội rằng sẽ không bao giờ tái vi phạm giao thông để làm gương cho con trai là bé Subeo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link