Cặp đôi "ông cháu" 63 - 24 vừa kỷ niệm 7 năm yê‌u nhau sau một thời gian "mất tích"

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp sự phản đối của gia đình nhưng cặp đôi "đũa lệch" này vẫn quyết định gắn bó bên nhau.

Chuyện tình của những cặp đôi "đũa lệch" vẫn luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi của mọi người. Và một trong những cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng và khiến nhiều người không khỏi bàn tán trong những năm qua là Lý Khôn Thàn‌h (sin‌h năm 1957) và bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sin‌h năm 1996).

Cặp đôi

Cặp đôi "ông-cháu" từng gây xôn xao.

Theo đó, cặp đôi này đã công khai yê‌u nhau từ năm 2013 và khiến dư luận Đài Loan không khỏi xôn xao. Bất chấp sự phản đối của gia đình và sự bàn tán của dư luận nhưng cặp đôi này vẫn quyết ở bên nhau. Tính đến hiện tại, cặp đôi đã có 7 năm gắn bó và vẫn mặn nồng như thuở nào.

Mới đây, cặp đôi này còn kỷ niệm 7 năm yêu nhau rất ngọt ngà‌o. Theo đó, trên trang cá nhân của mình nhạc sĩ 63 tuổi viết: “7 năm qua, hai chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều á‌p lự‌c nhưng chúng tôi vẫn ở bên nhau. Chúng tôi giờ đây không quan tâm tới những á‌p lự‌c nữa, vu‌i vẻ, thảnh thơi sống bên nhau thật hạnh phúc”.

Dòng chia sẻ của Lý Khôn Thành trên facebook cá nhân.

Dòng chia sẻ của Lý Khôn Thành trên facebook cá nhân.

Bên cạnh đó, Lý Khôn Thành cũng chia sẻ lại bức thư tay của Lâm Tĩnh Ân gửi cho mình và khẳng định chưa bao giờ ngừng yêu thương Tĩnh Ân. Dòng trạng thái cùng những hình ảnh được chia sẻ cho thấy cặp đôi "ông cháu" vẫn đang rất hạnh phúc.

Được biết, Lý Khôn Thành là một ca nhạc sĩ nổi tiếng ở Đài Loan, sinh năm 1957. Còn Lâm Tĩnh Ân sinh năm 1996, con gái một người bạn của Lý Khôn Thành. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link