Cặp đôi chồng 78 lấy vợ 17 đã ly hôn sau 22 ngày sống chung, 2 bên gia đình "đấu tố" lẫn nhau

( PHUNUTODAY ) - Từng làm tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông, cặp đôi "đũa lệch" chồng 78 và vợ 17 đã tuyên bố ly hôn chỉ sau 22 ngày chung sống.

Trước đó, báo giới Indonesia từng đưa tin về đám cưới của cặp đôi chú rể 78 tuổi và vợ chỉ mới 17 tuổi, ở Subang, Tây Java (Indonesia) khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, mới đây truyền thông địa phương đã thông báo, từ hôm thứ 30/10, cặp đôi đã ly hôn  sau 22 ngày đám cưới.

Theo Harian Metro, ông Abah Sarna và cô Noni Navita đã kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình sau khi Abah Sarna bắt vợ ký vào đơn ly hôn mà không có bất kỳ lý do chính đáng nào cả.

lyhon1

Liên quan tới việc này, cô dâu của Noni là Iyan (29 tuổi) nói rằng, gia đình cô rất sốc sau khi biết được thông tin vì mọi chuyện diễn ra quá đột ngột trong khi cuộc hôn nhân không hề có dấu hiệu rạn nứt như mâu thuẫn hay cãi cọ.

lyhon

Theo Iyan, hành động của người đàn ông 78 tuổi này đã gây ảnh hưởng đến phẩm giá gia đình và cô dâu. Sau khi ly hôn, Noni đã nhịn ăn suốt 1 ngày liền. May mắn là sau đó, tình hình đã trở nên tốt hơn. Còn phía gia đình chú rể lại tuyên bố, cô dâu Noni đã lừa dối họ khi mang thai trước khi kết hôn.

Tuy nhiên, phía cô dâu lại cho rằng đây chỉ là thông tin bịa đặt. Trước đó, cặp đôi này từng gây bão mạng xã hội khắp châu Á vì tuổi tác quá chênh lệch. Sau khi kết hôn, ông Abah Sarna tặng vợ một chiếc xe máy PCX, tủ quần áo mới và hàng loạt đồ gia dụng. Bên cạnh đó, ông này còn tặng 11 gram vàng và khoảng 13,5 triệu đồng tiền mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link