Phải đi xa, tôi "cao tay" cho chồng ngoại tình…một nửa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe được những câu nói ấy của chồng mà tôi xúc động rơi nước mắt và thấy yêu thương anh nhiều hơn, và tôi gật đầu.

Gắn bó với nhau 3 năm rồi mới tiến đến hôn nhân, tôi và chồng mình có lẽ đều quá hiểu tính nhau và cảm thấy thực sự có thể “chịu đựng” được nên mới quyết định dọn về ở chung. Trong suốt quãng thời gian đầu tiên của đời sống vợ chồng, chúng tôi hầu như không bao giờ xảy ra tranh cãi mà sống khá hạnh phúc, một phần do chồng tôi là người sống rất điềm đạm, hay nhịn tôi nên lúc nào cũng kiểm soát được cuộc nói chuyện. Trong khi đó, tôi lại khá nóng tính và nói nhiều (tật xấu của đàn bà mà) nhưng cũng không bao giờ cố làm lớn chuyện cả.

Rồi chúng tôi sinh con, tưởng chừng như cuộc sống cứ thế trôi đi thì đùng một cái, tôi nhận được tin từ cơ quan, tôi được cử đi du học 1 năm ở Pháp, toàn bộ chi phí sẽ do cơ quan chi trả. Đây là một cơ hội trong mơ để tôi phát triển sự nghiệp của mình, tôi phải nắm bắt lấy nó. Nhưng nếu tôi đi thì cũng đồng nghĩa với việc chồng con ở nhà sẽ không ai chăm sóc, con tuy đã 3 tuổi nhưng rất hiếu động, chăm bẵm rất vất vả, chồng tôi khó mà đảm nhận được việc này, lại còn công việc ở cơ quan, dọn dẹp nhà cửa, chồng tôi xoay sao kịp. Tôi cũng rất đắn đo nhưng tạm thời không nói cho chồng tôi biết.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Vừa nhẹ nhàng lại vừa cứng rắn...

Nhưng một buổi tối, anh gọi tôi ra phòng khách nói chuyện và bảo rằng anh đã nghe được thông tin là tôi có cơ hội đi du học và khuyên tôi nên đi, anh ở nhà sẽ làm tốt mọi việc và chăm con, đây là cơ hội của cả đời người mong có được nên tôi không nên bỏ lỡ. Anh nói rằng hãy cứ tin ở anh, bố con anh sẽ sống tốt để chờ tôi về. Nghe được những câu nói ấy của chồng mà tôi xúc động rơi nước mắt và thấy yêu thương anh nhiều hơn, và tôi gật đầu.

Vậy mà, đến đúng thời điểm sắp lên đường đi học, tôi phát hiện được anh đang qua lại tin nhắn với một người phụ nữ khác. Trong lúc anh bỏ quên điện thoại trong túi quần, tôi tình cờ xem được, đó không phải là những tin nhắn sặc mùi nhục dục, nhưng rõ ràng là có tình cảm, đây là một phụ nữ kém tôi ít tuổi và chưa chồng. Trong lòng tôi dấy lên sự lo sợ chồng mình ở nhà sẽ đi ngoại tình, điều này tôi chưa từng nghĩ đến nhưng khi đọc được những tin nhắn như thế này thì dù có tin chồng đến mấy thì cũng phải đặt câu hỏi. Nhất là khi người phụ nữ này tôi cũng biết, cô ta khá xinh đẹp, chưa chồng, là nhân viên của chồng tôi. 

Đêm đó tôi đã suy nghĩ rồi rất nhiều nhưng cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình lại để tìm cách giải quyết tốt nhất. Cuối cùng, trước khi lên máy bay, tôi có gọi điện cho cô ấy và nói chồng tôi ở nhà, thỉnh thoảng nhờ cô ta giúp chồng tôi chuyện cơm nước, nhà cửa để anh vất vả, cũng tâm sự với anh khi anh buồn, có gì thì cô ấy cứ gọi điện cho tôi để hai chị em tâm sự, còn tình cảm giữa cô ấy với chồng tôi ra sao thì chồng tôi cũng đã nói là không hề vượt qua mức bạn bè, anh em. Cô ấy đồng ý.

Sau đó chia tay chồng tôi, tôi cũng nói lại câu chuyện tôi vừa nói với cô nhân viên kia, chồng tôi thoáng giật mình và ôm lấy tôi, nói rằng hãy tin anh, đi học xa nhớ giữ sức khoẻ, chồng và con sẽ đợi tôi sớm trở về. Tôi an tâm lên đường. Trong suốt 1 năm đó, cô gái kia với tôi thân thiết như chị em, chat chit thường xuyên, còn chồng tôi thì nói rằng anh ấy rất nể và tôn trọng những gì tôi làm.

Anh lên giường với cô gái khác trước ngày cưới vì tôi không…chiều
Anh lên giường với cô gái khác trước ngày cưới vì tôi không…chiều
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì tôi quá cứng nhắc, không ‘chiều anh’ trước khi cưới nên anh đã lên giường với người khác trước khi cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT