Thu Quỳnh thừa nhận "hèn" không dám xem cảnh Vũ ngoại tình, lý do đằng sau mới xót xa làm sao!

( PHUNUTODAY ) - Vũ ngoại tình, Thư ở nhà một mình chăm con dường như rất giống với câu chuyện ngoài đời thực của chính Thu Quỳnh.

 Về Nhà Đi Con đang trở thành bộ phim "gây bão" trên sóng truyền hình. Bởi có lẽ đã khá lâu rồi, khán giả mới được thưởng thức một bộ phim đời đến vậy. Những tình tiết trong phim, cách các nhân vật nói chuyện với nhau rất giản dị và gần gũi, chân thực. 

Một nửa chặng đường đầu tiên, bộ phim tập trung khắc họa bi kịch hôn nhân của Huệ (Thu Quỳnh) và Khải (Trọng Hùng) thì những tập gần đây phim xoáy sâu vào "bản hợp đồng hôn nhân" giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường).

Mới đây nhất, cảnh Thư ôm con sơ sinh buồn rầu ngồi chờ chồng trong khi Vũ say mê bên gái đẹp ở 1 khách sạn hạng sang đã gây được sự chú ý đặc biệt cho khán giả. Có thể nói, đây là cảnh quay đẩy cảm xúc người xem lên cao trào bởi đó thực sự là bi kịch của hôn nhân không tình yêu. Nhiều khán giả thương xót đến mức rơi nước mắt cho nhân vật Thư. Một số khác thì bất bình và phẫn uất với sự "trăng hoa" của Vũ. 

Thu Quỳnh tiết lộ không dám xem Về nhà đi con vì quá trùng hợp với thực tế.

Thu Quỳnh tiết lộ không dám xem Về nhà đi con vì quá trùng hợp với thực tế.

Mặc dù khán giả thì đón chờ từng ngày để xem phim nhưng trái lại, Thu Quỳnh - diễn viên chính trong phim thì thừa nhận không dám xem những tập gần đây. 

Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh với hai cảnh quay đối lập. Một bên là Thư cô đơn, mòn mỏi ôm con trong căn phòng lạnh lẽo, một bên là Vũ đang nồng nàn, đắm đuối bên "tiểu tam", Thu Quỳnh tâm sự: "Chẳng biết nói gì về cảnh này! Chỉ biết là... tui hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim! Thế là đời giống phim hay phim giống đời?".

Những dòng chia sẻ ngắn của Thu Quỳnh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả yêu mến cô. Đồng thời, dòng trạng thái đầy ẩn ý của nữ diễn viên cũng gợi cho nhiều người thân, bạn bè của cô nhớ tới bi kịch hôn nhân của chính nữ diễn viên.

Câu chuyện hôn nhân của Thu Quỳnh ngoài đời khá trùng khớp với bi kịch hôn nhân Thư - Vũ những tập gần đây.

Câu chuyện hôn nhân của Thu Quỳnh ngoài đời khá trùng khớp với bi kịch hôn nhân Thư - Vũ những tập gần đây.

Cuộc hôn nhân chóng vánh kết thúc đã được 4 năm nhưng dường như nỗi đau ngày nào vẫn còn in hằn trong trái tim của Thu Quỳnh. Tháng 11/2015, khi Thu Quỳnh và Chí Nhân mới chào đón quý tử đầu lòng chưa được bao lâu thì 1 clip ghi lại cảnh Chí Nhân tình tứ cùng MC Minh Hà được tung lên mạng. Những hình ảnh này đã khiến showbiz Việt xôn xao suốt một thời gian dài. Sau đó, cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi".

Chính vì thế, nhiều người thân, bạn bè cho rằng chứng kiến sự trùng hợp bất ngờ giữa bi kịch hôn nhân màn ảnh của Thư - Vũ và câu chuyện của chính mình, đã khiến Thu Quỳnh nhớ lại chuyện xưa và không dám xem phim.

Khán giả động viên Thu Quỳnh hãy bước ra khỏi chuyện buồn quá khứ để đón nhận niềm vui mới trong tương lai.

Khán giả động viên Thu Quỳnh hãy bước ra khỏi chuyện buồn quá khứ để đón nhận niềm vui mới trong tương lai.

Khi có 1 khán giả lớn tuổi hỏi "giống quá hả?", Thu Quỳnh nhanh chóng đáp lại: "Vâng". Chính nữ diễn viên cũng xác nhận khi comment qua lại với người thân rằng cô không dám xem những tập gần đây của Về nhà đi con vì "sợ nước lũ tràn về".

Đồng cảm với Thu Quỳnh, nhiều khán giả để lại comment động viên cô hãy bước ra khỏi chuyện buồn quá khứ để đón nhận niềm vui mới trong tương lai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link