Hiền Hồ gây sốc khi bất ngờ tuyên bố sẵn sàng trở thành mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn đang gây xôn xao dư luận thì bất mới đây, Hiền Hồ lên tiếng thừa nhận cô cảm thấy mất lòng tin về tình yêu.

Xuất hiện tại chương trình "Ngồi xuống uống trà" với tư cách khách mời, Hiền Hồ lần đầu trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp cũng như câu chuyện tình yêu. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô vẫn chưa sẵn sàng cho việc kết hôn, nhưng rất vui lòng nếu trở thành một bà mẹ đơn thân.

Hiền Hồ trong chương trình

Hiền Hồ trong chương trình "Ngồi xuống uống trà".

Cụ thể, Hiền Hồ trải lòng: "Tôi mơ ước lấy chồng và sinh hai đứa con. Nhưng nếu có thể tôi sẽ rất vui và sẵn sàng đón nhận khi trở thành single mom (mẹ đơn thân). Tôi hơi tiêu cực về chuyện tình yêu vì bây giờ rất dễ xảy ra chuyện hợp tan. Hiện giờ tôi đã 22 tuổi và đã trải qua một vài mối tình chóng vánh, nhận được nhiều kết quả nên tôi cảm giác mông lung trong chuyện tình cảm".

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn luôn là chủ đề bàn tán của dư luận. Mới đây nhất, sau khi Hiền Hồ đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng lên phần story Instagram cá nhân, dân mạng đã mau chóng tìm ra điểm gây chú ý.

Có thể thấy, chàng trai chụp hình cho Hiền Hồ lộ rõ chiếc bóng trên cửa kính rất giống vóc dáng Bùi Anh Tuấn.

Có thể thấy, chàng trai chụp hình cho Hiền Hồ lộ rõ chiếc bóng trên cửa kính rất giống vóc dáng Bùi Anh Tuấn.

Qua hình ảnh được đăng tải, nhiều người phát hiện ra bóng chàng trai chụp ảnh cho Hiền Hồ trùng khớp với vóc dáng Bùi Anh Tuấn. Đáng chú ý, sau khi bức ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội và gây ra nhiều bàn tán trong công chúng, Hiền Hồ đã lập tức xoá khỏi phần story của Instagram.

Dù một mực không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng với những động thái hiện tại, người hâm mộ vẫn nhiệt tình

Dù một mực không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng với những động thái hiện tại, người hâm mộ vẫn nhiệt tình "ghép đôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link