Chồng cũ Nhật Kim Anh lần đầu công khai nhắc tên bạn gái Á hậu, úp mở về đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên, chồng cũ diễn viên Nhật Kim Anh - Doanh nhân Bửu Lộc chia sẻ ảnh bạn gái Balla Mai lên mạng xã hội.

Mới đây, doanh nhân Bửu Lộc đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng bạn gái. Bửu Lộc lần đầu "khẳng định chủ quyền" bằng việc nhắc thẳng tên bạn gái trên mạng xã hội kèm lời chúc: "Mừng sinh nhật em".

Động thái này như lời ngầm công khai danh tính "nửa kia", dưới phần bình luận, doanh nhân Bửu Lộc còn gây chú ý khi nhắc đến việc nhờ người làm rể phụ, bê tráp... Điều này khiến dân tình đặt nghi vấn chồng cũ Nhật Kim Anh chuẩn bị cưới.

nhat_kim_anh

Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993, từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017. Bella Mai gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp dịu dàng, thân hình mảnh mai.  Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Trà Táo Đỏ, Nước Mắt Loài Cỏ Dại, Mật Mã Hoa Hồng Vàng,...

Trước đó, khi được hỏi về nghi vấn đang hẹn hò với chồng cũ Nhật Kim Anh, Bella Mai cho biết: "Tôi hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của bản thân mình. Đến một thời điểm thích hợp, mọi thứ tốt đẹp tôi sẽ thông báo đến quý khán giả".

Bửu Lộc kết hôn với Nhật Kim Anh năm 2014 và có một quý tử đầu lòng là bé Bửu Long, tên thân mật ở nhà là Tin. Cặp đôi ly hôn trong ồn ào và trải qua 3 năm tranh giành quyền nuôi con. Sau khi mệt mỏi vì tranh chấp và quý tử cũng bày tỏ sự buồn bã vì sự đối đầu của bố mẹ, cả hai quyết định hóa giải mâu thuẫn và làm bạn trở lại để cùng chăm sóc con trai. 

Nhật Kim Anh tiết lộ không còn cảm giác bức xúc của lần thua kiện cách đây 2 năm. Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội.

290128149-5030517987058877-1067322725781694778-n-2013-ngoisaovn-w1536-h1152

Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui".

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đã làm bạn trở lại với doanh nhân Bửu Lộc sau nhiều lần tranh chấp quyền nuôi con trai. Cô còn cùng chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngại tương tác với người xưa một cách thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không tái hợp vì "làm bạn vui hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link